เวลาเดินต่อไปอย่างไม่อยุด แต่ความรักของเรากลับอยู่แค่นี้ ไม่เดินต่อกลับถอยหลังลงทุกที และก็สิ้นสุดแค่นี้เหมือนนาฬิกาตาย
28 พฤษภาคม 2547 12:54 น. - comment id 275879
ความรักกับกาลเวลา ใยต้องมาลาแยกจาก ทำไมกาลเวลายังเดินได้ไกลมาก แต่ทำไมความรักมาพรากมาจากไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
29 พฤษภาคม 2547 10:42 น. - comment id 276247
ในใจของฉัน ดวงนี้ดวงนึง อยากบอกว่าคิดถึงเธอ คิดถึงเธอตลอดมา แต่เธอนั้นกลับเมินไม่เห็นหน้า แล้วอย่างงี้จะบอกไงว่า ฉันรักเธอ แวะมาให้กำลังใจครับ เขียนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ โชคดีครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ