จะ.....เก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ จะ.....เก็บความห่วงไยที่เคยให้กัน จะ.....เก็บความผูกพันธ์ในวันวาน ........เเม้เป็นเวลาไม่นานก็รูสึกดี จะ.....เก็บรอยยิ้มที่เคยยิ้มให้ จะ.....เก็บ.....
28 พฤษภาคม 2547 12:27 น. - comment id 275862
จะเก็บความห่วงใยให้ห่วงหา จะเก็บไว้ทุกครามิให้หาย จะเก็บเธอไว้เคียงกาย จะเก็บเรื่องมากมายภายไว้ใต้ความทรงจำ *-มาเก็บด้วยค่ะ อิอิ*-*
28 พฤษภาคม 2547 13:05 น. - comment id 275887
ต่อ จากคุณ ผู้หญิงไร้เงาน่ะ จะเก็บวันเวลาที่เราร่วมก่อ จะเก็บวันและคืนเพื่อรอเพื่อขอร่วมฝัน จะหอบความรักและหวังดีจากคนคนนี้ฝากที่ตะวัน อุ่นไอรักจากฉัน.....ส่งให้เธอคนนั้นยามนิทรา