เที่ยงคืน ...

สิงหา

เที่ยงคืนหนึ่งนาที ... อยากบอกคนดีว่า รัก
รู้สึกดีๆตั้งแต่แรกรู้จัก ... ก็เพราะเธอน่ารักมากกว่าสิ่งใด
ยิ่งวันผ่านคืนเปลี่ยน ... ใจฉันยังวนเวียนที่เธอ ไม่ไปไหน
เห็นไหมเธอ หัวใจ ... ที่อยู่ใกล้ๆ ข้างใจเธอ
เที่ยงคืนสองนาที ... อยากบอกคนดี รักเธอเสมอ
ถึงแม้ห่างไกล ไม่ได้พบเจอ ... แต่ฉันมีเธอเสมอในหัวใจ
ในคืนสำคัญเช่นนี้ ... มีสิ่งดีๆอยากบอกออกไป
ว่าเธอคือคนสำคัญของใจ ... รักเธอต่อไปได้ไหม และ Happy Birthday
สุขสันต์วันเกิดจ้ะคนดี
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 พฤษภาคม 2547 01:08 น. - comment id 275682

    เที่ยงคืนหนึ่งนาที
    อยากบอกคนดีว่าห่วงหา
    ยิ่งเที่ยงวันที่ผ่านมา
    อยากบอกเหลือคณาว่ารักเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • เรไร

    28 พฤษภาคม 2547 08:43 น. - comment id 275760

    ขอให้สมหวังดั่งใจหมาย
    ขอให้รักที่แอบมาแนบกาย
    ขอให้เธอคนนั้นใจอ่อน
    แต่ขอวอน อย่าอ่นใจ สู้ต่อไปครับ
    @@@@@@@@@@@@
    เขียนดีครับ
  • กระดาษกาว

    28 พฤษภาคม 2547 22:43 น. - comment id 276081

    มาสุขสันต์วันเกิดด้วยอีกคนค่ะ ..
    
    กลอนเขียนได้ดีมากๆเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน