...อยากรู้ว่ายังคิดถึงกันอีกไหม... ...จากวันวานที่ต้องจากกันไกล... ...เธอคงไปเจอใครที่ถูกใจอีกหลายคน... ...ทิ้งฉันให้หมองหม่นอยู่ทางนี้... ...ไม่มีอื่นอีกหรือวิธี บอกว่า ต้องจากลา...
27 พฤษภาคม 2547 23:30 น. - comment id 275579
อยากรู้ว่ายังคิดถึงกันไหม ในวันที่ห่างไกลเพียงนี้ อยากถามว่าความรู้สึกที่มี เธอจบหรือยังคนดีที่มีกัน *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
28 พฤษภาคม 2547 01:49 น. - comment id 275689
เจ้ามัวเศร้าอะไรกันนักหนา โอ้ชีวาไม่ได้มีเพียงแค่นี้ โลกใบนี้กว้างใหญ่ทรงรีๆ โลกยังมีอะไรอีกมากมาย ลองค้นหาดูสิพลิกหาเถิด แล้วจะเกิดความสว่างเกินคาดหมาย ปัญญาก็จะเกิดขึ้นอีกมากมาย เมื่อใจคลายไร้ยึดมั่นหั่นตัวตน