ถ้าเธอคิดถึงใครด้วยใจของเธอ

Sun&Moon


เธอเคยคิดถึงใครบ้างไหมคนดี
ความรู้สึกที่ฉันมีเธอจะเข้าใจไหม
ใครคนหนึ่งที่ยังซึ้งติดตรึงใจ
เธอเคยคิดถึงเขาไหม ในยามห่างกัน
ในความผูกพันนั้นปวดร้าว
เมื่อเรื่องราวของระยะทางมากางกั้น
ความคิดถึงโบยบินไปด้วยใจผูกพัน
เธอจะรับรู้ถึงมัน เหมือนฉันไหมเธอ
สักวันที่เธอรักใครจริงใจสักคน
ความรักมีเหตุผลในตัวตนของมันเสมอ
ถ้าเธอคิดถึงใครด้วยใจของเธอ
อาจต้องเจอความทรมานเหมือนที่ฉันเป็น
				
comments powered by Disqus
  • Sun&Moon

    26 พฤษภาคม 2547 14:29 น. - comment id 274803

    วิจารณ์กันมาได้เลยนะคะ ยินดีน้อมรับค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤษภาคม 2547 15:35 น. - comment id 274837

    ฉันเคยคิดถึงใครใครคนหนึ่ง
    คนที่ซึ่งทำให้ฉันนั้นห่วงหา
    แต่ก็นานมาแล้วในอุรา
    ที่ห่วงหาเขามากยากลบลืม
    
    แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วแววห่วงหา
    จบแล้วหนาความหลังฝั่งลบปลื้ม
    ด้วยเพราะว่าเขาเปลี่ยนไปใจมาลืม
    ึคนที่เคยแสนปลื้มมาลืมเรา
    
    จึงได้แต่เฝ้าเจ็บเก็บความช้ำ
    ด้วยว่าคนใจดำทำให้เศร้า
    เหลือแต่รอยน้ำตามาเป็นเงา
    ในใจเราเฝ้าช้ำระกำทน
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ  แวะมาเยี่ยมชมผลงานนะค่ะ ส่วนที่ถามไว้ว่าผู้หญิงไร้เงาแต่งกลอนมาจากอะไร มาจากกลอนของเพื่อนสมาชิกค่ะ อ่านแล้วเกิดอารมณ์คล้อยตามก็แต่งต่อกัน แบบสนุก ๆ นะค่ะ*-*
  • สุดปลายฝัน

    26 พฤษภาคม 2547 16:01 น. - comment id 274851

    การได้คิดถึง บางครั้งก็ทำให้รู้สึกดี
    
    แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนการทำร้ายตัวเอง
    
    เข้มแข้งไว้นะคะ..
    
    ปลายฝันจาคอยเปงกะลังใจให้ค่ะ
  • กระดาษกาว

    26 พฤษภาคม 2547 16:22 น. - comment id 274858

    มาเป็นกำลังใจให้อีกคน ..
    แต่งได้เพราะมากๆๆเลยค่ะ
  • Sun&Moon

    26 พฤษภาคม 2547 17:34 น. - comment id 274898

    ขอบคุณมากค่ะ
    
  • นางฟ้าซาตาน

    26 พฤษภาคม 2547 22:37 น. - comment id 275040

    ความคิดถึงเป็นการทรมาณตัวเองอย่างนึงเนอะว่ามั๊ย แต่เป็นการทรมาณที่มีความสุขมากค่ะ อยากมีใครไว้คอยคิดถึงอีกจัง มันมีความสุขจริงๆเลยนะคะ 
    
    มาชื่นชมผลงานค่ะ
    
    
    
    
    
  • Sun&Moon

    27 พฤษภาคม 2547 17:42 น. - comment id 275401

    คงจะมีความสุขมากขึ้น ถ้าเขาคนนั้นก็คิดถึงเราเหมือนกันนะคะ ว่ามั๊ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน