บอกกับฉันสิว่าไม่ใช่ กับข่าวลือที่ว่าเธอมีใครนอกจากฉัน ไม่จริงใช่ไหมที่คนเขาเล่ากัน ฉันจะไม่หูเบากับมัน ไม่ต้องกลัว เอากำลังใจมาให้แล้ว จิตใจเธอคงส่อแววว่าปวดหัว ค่อยๆอธิบายไปนะ ไม่ต้องกลัว ฉันคิดว่าฉันคงชัวร์กับที่เชื่อใจ ตั้งนานทำไมยังเงียบ ใจฉันเริ่มๆเย็นเฉียบแล้วหวั่นไหว ทำไมไม่ปฏิเสธไม่พูดอะไร หรือคราวนี้ต้องมีคนร้องไห้ให้กับความจริง