น้ำตา...มักมาพร้อมกับความเศร้า รู้รึเปล่ามันฝังลึกสักเพียงไหน ความรู้สึกที่ฝังรากลึกลงในใจ เจ็บแค่ไหนก็ทำได้แค่หลั้ง...น้ำตา วันเวลา...แม้ผ่านเวียนพ้นข้ามคืน คนเราก็ฝืนยิ้มได้แม้จะเศร้า แต่ยิ่งยิ้มยิ่งฝืนยิ่งบางเบา ยิ่งต้องเศร้าเพราะหมดหวัง...จะลืมมัน สุดท้ายแล้ว...น้ำตาก็ยังไม่แห้ง ยังคงแฝงไปด้วยทุกความเศร้า แม้อยากลืมแค่ไหนไม่ต้องเดา ก็ต้องเฝ้ารอลืมมัน...พร้อมน้ำตา