ฉันรักคุณแดง

เรไร


   ฉันรักคุณแดง
ไปไหนไหน ก็ไป กับคุณแดง
แดดจะแรง ลมจะร้อน ไม่อ่อนไหว
รักคนนี้ รักทุกสิ่ง อย่างจริงใจ
คงรักใคร ไม่ได้ หาใช่คุณ
คอยอยู่ใกล้ กำลังใจ ไม่เคยห่าง
อยู่ข้างข้าง ยามไร้ ใครใครเขา
อยู่ตรงนี้ อยู่ทุกที่ ที่มีเรา
ฉันไม่เหงา อยู่ตรงนี้ เพราะมีคุณ
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
เอ่อ คือว่า คุณแดงคือจักรยานเก่าๆ น่ะครับ
ตากแดด ตากฝน มาด้วยกันตั้งนาน
เลยอยากเขียนอะไรถึงเขาหน่อย
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤษภาคม 2547 00:47 น. - comment id 273962

    ฉันรักเจ้าจับโบ้
    ตัวโตโตรู้จักไหม
    ก็สุนัของฉันไง
    เป็นเพื่อนคู่ใจฉันทุกวัน
    
    *-*ผู้หญิงไร้เงาเป็นคนรักสัตว์ค่ะ  รักทุกชนิดเลย ยกเว้น กบ  กลัวค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีค่ะ ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ หลับฝันดีนะค่ะ*-*
  • tiki

    25 พฤษภาคม 2547 01:29 น. - comment id 273983

    :) ขำจัง นึกว่าคุณแดงเป็นเจ้าแมว
  • เมกกะ

    25 พฤษภาคม 2547 15:14 น. - comment id 274244

    ..ในแววตาของความคิดถึง...
    ...ภาพของใครคนหนึ่ง ฉายอยู่อย่างอ่อนไหว...
    ...มีเสียงแผ่วเบา ผ่านฟากฟ้าถึงคนไกล...
    ...ว่าคิดถึงเธอ ทุกลมหายใจ...
    
    ...จากคนทางนี้เธอได้ยินไหม?...
    ...หนึ่งความรู้สึกที่ส่งไป ยังคงเต็มจนล้นปรี่...
    ...คือหนึ่งความห่วงหาและอาทรเธอคนดี...
    ...ที่ทุก - ทุกวินาที คนเหงาคนนี้มีให้เธอ...
    
    *** เขียนได้ดีมากตครับ***
    *** เมกแวะมาทักทาย***
  • คุณแดงฝากมาบอก

    25 พฤษภาคม 2547 18:54 น. - comment id 274344

    คำก็รัก....สองคำก็รัก....ไม่อยากเชื่อ
    กลัวจะเบื่อ....ของเก่าเก่า....เราหวั่นไหว
    เห็นหญิงสาว.....ขาวจิ้มลิ้ม....ยิ้มมองไป
    ปล่อยเราให้....จูบมอเตอร์คาร์....บ้าจริงจริง
    .................................................................
    คราวหน้า....ถ้ารักแดงจริง
    อย่าให้มอเตอร์คาร์....
    มาจูบแดงจนล้อบิดล้อเบี้ยวอีกนะ
    พ่อเรไร....5555
    .................................................................
  • keekie

    30 พฤษภาคม 2547 23:23 น. - comment id 277228

    บอกว่ารักกันอยู่อย่างนี้....
    เธอเบื่อบ้างไหม....
    ไม่รู้จะนานเท่าไหร่....
    กับรักที่มีให้ฉานนนนนน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน