หากเป็นไปไม่ได้ ...

สิงหา


หากเป็นไปไม่ได้ ดื้อดึงไปก็เท่านั้น
หากไม่ใช่คนของกัน ถึงฝันไปก็ไม่มีทาง
หากไม่อาจรักกันได้ ฉันจะต้องทนไปอีกสักกี่ครั้ง
หากไร้ความหวัง ไร้หนทาง จะทนทำไมกับความจืดจาง ที่เธอคอยมอบให้มา
เพราะรักไม่ใช่หรือ ที่ฉันยืนอยู่ตรงนี้
เพราะรักแต่เธอคนดี ฉันถึงยืนอยู่ตรงนี้ รอเธอเหมือนคนบ้า
เพราะหัวใจมีแต่เธอ และจะเป็นแบบนี้ตลอดเวลา
เพราะรักเธอมากหนักหนา ฉันจึงไม่อาจลา หนีจากเธอไปไกล
ฉันคนนี้ รักเธอ
ฉันคนนี้ จะขอรอเธอ ไม่ไปไหน
ฉันคนนี้ จะมีแต่เธอ ตลอดไป
ฉันคนนี้ จะมีหัวใจ ให้แต่เธอ ... คนเดียว
				
comments powered by Disqus
  • BMW_B

    24 พฤษภาคม 2547 23:34 น. - comment id 273879

    ชอบมากๆค่ะ...
    คนเราทำทุกอย่างลงไปเพราะความรักเท่านั้นแหละ
    
    ถ้าเมื่อไหร่ที่หมดรักกันแล้ว... ใครมาจ้างให้ก้อคงไม่ทำเลยเนอะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤษภาคม 2547 00:43 น. - comment id 273959

    ที่ยังอยู่อย่างนี้
    ก็เพราะรักเธอคนดีรู้ไหม
    ที่ยังไม่ยอมมีใคร
    ก็เพราะรักเธอหมดใจที่มี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • กระดาษกาว

    25 พฤษภาคม 2547 20:25 น. - comment id 274404

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน