ผิดหวัง(ครั้งที่เท่าไหร่แล้ว???)

BMW_B

เหนื่อยใจอีก...จนได้
ทั้งที่คิดว่าจะไม่สนใจเหมือนก่อน
ลองโทรไปแล้วทำไมน้ำตาคลอ
ไม่มีแรงที่จะรอรับสายเลย
ขอโทษที...ก็มันเหงา
อยากให้เธอเข้าใจหน่อย
พยายามอยู่ วันที่รอคอย
อยากเหมือนกัน.. อยากนึกถึงเธอให้น้อยลง
สัญญา...กับตัวเอง
ว่าจะทำตัวเก่งให้ได้อีกหน
แต่ก่อนไม่มีเธอ ก็เป็นผู้เป็นคน
แค่เธอมาทำให้สับสนในใจ
อีกไม่นานหรอกนะ
ปฎิญาณกับตัวเองไว้...
ต่อไปนี้ถึงจะร้องไห้ เสียใจ
...ก็จะกลั้นมันเอาไว้ 
รับรู้ในใจลำพัง
ป.ล.ม่ายอยากทำตัวรบกวนคนรอบข้างแล้วอ่า^_^สงสารอ่ะจ่ะ				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    24 พฤษภาคม 2547 19:19 น. - comment id 273663

    หากถามฟากฟ้าในยามค่ำคืน 
    
    ว่ามีความเหงาบ้างไหม
    
     เหล่าดาวดวงน้อยที่กว้างใหญ่ 
    
    จะมีคำตอบว่าอย่างไร ...อยากรู้จัง 
    
    แวะมาทำความรู้จักครับ
    เขียนได้ดีครับ..ผมเมกนะ
    
    ^_____________^
  • =_+ VeNuS +_=

    24 พฤษภาคม 2547 19:57 น. - comment id 273695

    ดีจ้า..
    
    แต่ม่ายด้ายรบกวนอารัยหรอกน้า..คิดมาก
    
    ทำจายให้สบายกินแคลเซี่ยมเยอะๆ
    
    หัวใจจะได้แข็งแรงนะ
    
    วีนัสก่ะเจ้า
  • วงเวียน

    24 พฤษภาคม 2547 20:24 น. - comment id 273719

    อยากลืม  อยากเข้มแข็ง
    แต่ก็ไม่มีแรงจะทำอย่างนั้น
    เมื่อภาพเธอยัง  อยู่ในหัวใจทุก ๆ วัน
    แต่ก็จะปฎิญาน  ไม่วันไหนวันนั้น  
    ฉั น จ ะ ลื ม เ ธ อ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤษภาคม 2547 00:10 น. - comment id 273920

    สัญญากับตัวเอง
    ว่าจะเลิกคว้าเครงเลิกสับสน
    เพราะเธอคนไม่มีกมล
    และฉันจะเลิกสนคนอย่างเธอ
    
    สัญญากับตัวเอง
    ว่าจะไม่กริ่งเกรงหรือพร้ำเพ้อ
    ด้วยรู้ดีว่าเธอ
    ไม่เคยรักไม่เคยเพ้อมีใจให้เรา
    
    *-*ชอบกลอนนี้ค่ะ แต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน