เพราะมีเธอ...ใจฉันไม่เคยท้อ เพราะมีเธอ...ช่วยก่อร่างสร้างความฝัน เพราะมีเธอ...คือคนที่สำคัญ เพราะมีเธอ...ช่วยสร้างฝันกำลังใจ เพราะมีเธอ...ยืนอยู่ที่ตรงนี้ เพราะมีเธอ...ทำชีวีมีความหมาย เพราะมีเธอ...ใจฉันไม่เดียวดาย เพราะมีเธอ...ข้างกายให้อุ่นใจ เพราะมีเธอ...ช่วยฝันฝ่าอุปสรรค เพราะมีเธอ...มีความรักอยู่เคียงข้าง เพราะมีเธอ...เดินจับมือตลอดทาง เพราะมีเธอ...แสงสว่างของหัวใจ เพราะมีเธอ...มีฉันในวันนี้ เพราะมีเธอ...โลกดูดีดูสดใส เพราะมีเธอ...อยู่ตรงนี้ไม่ห่างไกล เพราะมีเธอ...คอยห่วงใยคอยดูแล เพราะมีเธอ...ที่จิตใจอ่อนละมุน เพราะมีเธอ...ให้ไออุ่นคนช่างฝัน เพราะมีเธอ...มีเรา เรามีกัน เพราะมีเธอ...มีฉันตลอดไป........... คิดถึงเพื่อนๆเลยฝากกลอนเก่าๆให้อ่านครับ
24 พฤษภาคม 2547 19:22 น. - comment id 273665
สายฝนที่เย็นฉ่ำใจ จะมีความหมายมากกว่านี้ หากมีใครบางคนที่ใจดี มานั่งอยู่ที่นี่...ในที่มีเพียงสองเรา เขียนได้ดีมากครับ..ผลิตผลงานชิ้นต่อไปออกมาให้อ่านอีกนะครับ
25 พฤษภาคม 2547 00:06 น. - comment id 273917
เพราะมีเธอจึงเจอความสดใส เพราะมีเธอคอยห่วงใยให้กับฉัน เพราะมีเธอมีชีวิตชิดใกล้กัน โลกของฉันจึงสดใสด้วยมีเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
25 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 274116
ใจมีกลอนสอนใจให้มีสุข ใจมีทุกข์ที่เธอไม่มีใจ ใจมีสุขที่กลอนกล่อมใจไว้ ใจสบายที่ใจไม่มีเธอ