...เธอรู้ดีในความจริง ว่ารักระหว่างเรา จากที่ต้องผ่านร้อนผ่านหนาว และเมฆฝน มาเวลานี้ ความรัก ต้องอับจน เพราะเมฆฝน หรือพายุร้าย ที่พัดพา หรือว่ากาลเวลา ที่นาฬิกา พาหมุนเวียน หรือใจเธอกลับ แปรเปลี่ยน กลับแปรผัน มีคนอื่น เข้ามาให้ชมชื่น ทุกคืนวัน หรือใจฉันดวงนี้ อดทนไม่พอ...