เหตุผลไม่สำคัญ

เรไร


   เหตุผลไม่สำคัญ
ไม่สำคัญที่ฉันจะรักใคร
สนทำไมใจนั้นมันของฉัน
แม้จะรักคอยเก้อเพ้อทุกวัน
เพียงแค่ฉันได้รักจักเป็นไร
มอบหัวใจให้ใครได้ทั้งนั้น
หรือว่าฉันหวั่นไหวใจดวงนี้
หรือจะมีแต่เศร้าตรมสมฤดี
ขอแค่มีรักแนบแอบในใจ
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
               แค่ได้รักใคร...ในหัวใจ...ก็พอแล้ว
				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    23 พฤษภาคม 2547 19:49 น. - comment id 273105

    บนถนน ที่ค้น คำว่ารัก
    ก็จะมัก ไร้เลศ ขาดเหตุผล
    ตอนจะรัก ไม่รัก มักกังวล
    ตอนได้ยล ต้องลุ้น หรือชุนใจ
    
    มาอ่านค่ะ ไพเราะค่ะ
    อรุโณทัย  อาภาภัส
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 พฤษภาคม 2547 19:57 น. - comment id 273110

    แค่ได้รักใครใคร
    ก็อุ่นใจเป็นหนักหนา
    ยิ่งได้รักจากคุณมา
    ยิ่งอุ่นหนักหนาในใจ
    
    แค่ได้รักก็เพียงพอ
    ไม่ร้องขอหรือชิดใกล้
    แค่มีคุณในหัวใจ
    ก็สุขสดใสในชีวี
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ  แค่ได้รักหละนะค่ะ อิอิ*-*
  • ผู้เฒ่า...โง่งม

    23 พฤษภาคม 2547 22:13 น. - comment id 273200

    เหมือนคำที่ว่า..อกหักดีกว่ารักไม่เป็น...
    เขียนดีนะ..แต่ผู้ชราตาลายมันโย้ๆ..
    เข้ามาทักทาย..สวัสดีนะ..
  • tiki

    23 พฤษภาคม 2547 23:36 น. - comment id 273256

    มาอ่าน คุณเรไร
  • คนศรีธัญญา (เอื้ออาทรเหมือนก๊าน)

    25 พฤษภาคม 2547 18:41 น. - comment id 274336

    คือว่า....
    แบบว่า....
    เหตุผลไม่สำคัญ....
    แต่หัวใจผ๊มมัน....เอื้ออาทรครับท่าน
    ......................................................
    หยอกกันวันละนิด..จิตแจ่มใส 5555
    ......................................................
  • keekie อีกแล้ว

    30 พฤษภาคม 2547 23:26 น. - comment id 277230

    บอกว่ารักกันอยู่เสมอ...
    เธอบอกอย่างนั้น....
    จะหวานได้นานเท่าไหร่....
    ก้อฉานยังอยากจารู้.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน