Try to Do

บักทอม

เมื่อไหร่คิด คิดให้ยาก มันก็ยาก
คิดมุมกลับ เป็นเรื่องง่าย สบายกว่า
ใช่อวดเก่ง คิดฝืน โชคชะตา
เพียงต้องกล้า ฝ่าขวากกั้น มันน่าลอง
มีเหนื่อยบ้าง ก็แวะพัก ซักนิดซิ
แรงเต็มปรี่ จึงค่อยเดิน ดำเนินต่อ
แม้ลำบาก ยากเข็ญ แค่ไม่ท้อ
สิ่งที่รอ ได้ดั่งหมาย หายเหนือยเอง 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 พฤษภาคม 2547 17:34 น. - comment id 273054

    เห็นด้วยค่ะคนดี
    กับกลอนนี้ที่คุณแต่ง
    เพราะมันหมายที่เรามีเรี่ยวแรง
    และสามารถแสดงพลังออกมา
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    23 พฤษภาคม 2547 21:24 น. - comment id 273163

    ฮื่อ...เหนื่อยนัก พักสักนิด
    แล้วมีฤทธิ์เดินต่อ ทอความฝัน
    วัยกับงาน มันสาน ใจรวมกัน
    ความมุ่งมั่น เริ่มก่อ ก. แกร่งไกล
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    24 พฤษภาคม 2547 03:02 น. - comment id 273288

    y to doing
  • กันยา

    30 พฤษภาคม 2547 17:02 น. - comment id 276979

    ดีมากๆๆนะ  ถือว่าเป็นการไห่กำลังใจกับคนที่กำลังสิ้นหวัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน