....เจ็บไม่จำ.......

กันยา

แม้รักแรกของฉันนั้นเจ็บปวด
เหมือนทรายกรวดทิ่มแทงหมดแรงอ่อนล้า
แม้จะทุกข์ทรมานตลอดมา
เหมือนถูกฆ่าให้ตายทั้งที่เป็น
แม้ความรักที่เคยให้จะไร้ค่า
เหมือนปากกาที่หมึกหมดเขียนไม่เห็น
แม้จะอยู่ต่อไปอย่างยากลำเค็ญ
เหมือนซ่อนเร้นความเจ็บไว้ภายใน
แม้จะยืน ณ ที่แจ้งแสงสว่าง
เหมือนอ้างว้างหนทางไม่สดใส
แม้ไม่มีเค้าคนนั้นคอยห่วงใย
เหมือนเค้าไปท่องเที่ยวเดี๋ยวก็มา
แม้วันหนึ่งรักนั้นคล้ายหวลกลับ
เหมือนความลับที่ฉันนั้นเฝ้าตามหา
แม้ว่าฉันจะดีใจกว่าทุกครา
เหมือนกับว่าเป็นรักแท้ที่ฉันรออยู่ทุกวัน
แม้ว่าภาพดี-ดี ยังคงอยู่
เหมือนมันคู่กับความสุขทุกข์เหล่านั้น
แม้ไม่มีความรักความผูกพัน
แต่ยืนยันฉันมีเธอเต็มหัวใจ
แม้ว่าใครจะมองว่าเธอชั่ว
แต่ฉันชัวร์บอกเลยว่าเธอใช่
แม้ว่ารักฉันนี้จะเจ็บทุกทีไป
แต่ภูมิใจรักกี่ครั้งยังเป็นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 พฤษภาคม 2547 13:00 น. - comment id 272936

    แม้ว่าใครจะมองว่าฉันผิด
    ที่ฉันคิดรักเธออยู่อย่างนี้
    แต่สำหรับตัวฉันฝันที่มี
    อีกกี่ทีก็เป็นเธอเสมอเลย
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ  ถูกใจบทสุดท้ายจัง*-*
  • อาภาภัส

    23 พฤษภาคม 2547 13:04 น. - comment id 272943

    โลมาน้อยคอยักจากปลาผู้
    มันไปอูเล่นโยนโหนห่วงสวย
    พอหมดรอบก็กลับพกความรวย
    มาเอื้ออวยอิงปลาน่าเธอเอย
  • วนัสนันท์

    23 พฤษภาคม 2547 14:50 น. - comment id 272985

    5555  ขอยิ้มกว้างๆ ให้กลอนคุณอาภาภัสก่อนนะคะ อิๆๆๆ อ่ะ..โอเค
    
    เธอคนนี้..คนดี ของใจ
    ใครว่า อย่างไร
    หัวใจ ไม่ฟัง
    ยังรัก เพียงเธอ
    ละเมอ ทุกครั้ง
    ไม่เคย ระวัง
    จะพลัง พลาดไป...
    
    คนมันรักนี่เนอะ..ทำยังไงก็รัก
    
    
    
  • =_+ VeNuS +_=

    24 พฤษภาคม 2547 11:29 น. - comment id 273374

    อือ..
    
    อย่าคิดมากนะ..หุหุ
    
    อันนี้มะรู้จะพูดยังไง..แม้เยอะอ่า.
    
    แม้ฉานจะพูดไป..หากใจเธอไม่ทำ..
    
    ก็คงเป็นได้แค่คำพูดของคนคนหนึ่ง
    ....
    ...
    เท่านั้นเอง....
    
    
    *-*-แวะมาทักทาย*-*
    
    ป๋มอะ
  • กันยา

    24 พฤษภาคม 2547 23:14 น. - comment id 273846

    Hi.....Venus
    ทำตามสิจ้ะ ...แม้นั้นเป็นแม้ในอดีตไม่ไช่แม้ในปัจจุบัน....ทุกคำที่นายเตือนมันคือแนวทางที่ดีที่สุดทางหนึ่งอ่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน