รักแท้จะมีแน่สักแค่ไหน รักจากใครจะมีให้จริงหรอ รักอาจเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ รักอาจคือความเศร้าที่หนาวใจ รักกลับกลอกมีเยอะเป็นไหนไหน รักทำไมแกล้งคนให้อกหัก รักเป็นสื่อให้คนหลงไหลหนัก รักประจักษ์ที่รู้อยู่ในใจ
22 พฤษภาคม 2547 14:29 น. - comment id 272392
มองไปบนฟ้าเจอเมฆและสายฝน และคงไม่แปลกเมื่อมองลงมาเจอคนกับความฝัน ในคืนมืดมิดมองฝ่าไปก็ยังไม่เห็นความสำเร็จของคืนวัน ก็ไม่รู้ว่าเราจะจับมือเดินไปด้วยกันทำไม ฯ เศร้าจังอ่ะ....ช่างเป็นรักแท้ที่น่ารันทดจังครับ คุณถ่ายทอดอารมณ์เป็นอักษรได้ดีมากครับ เมกแวะทักทายครับ
22 พฤษภาคม 2547 15:15 น. - comment id 272438
รักแท้จะมีแน่สักแค่ไหน รักจริงใจมีไหมเล่าพี่จ๋า รักจริงจังมีบ้างไหมในทุกครา รักห่วงหามีหรือไม่ให้บอกมา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
22 พฤษภาคม 2547 17:40 น. - comment id 272509
ขอบคุณ.......เมกกะมากค่ะ แม้ยามที่ฟ้ามืดหม่น ก็ยังมีคนคอยห่วงหา เค้าอาจไม่มาในทุกครา แต่ตลอดเวลาเค้าอยู่ที่ใจเธอ
22 พฤษภาคม 2547 17:44 น. - comment id 272514
ขอบคุณ....ผู้หญิงไร้เงา รักแท้มีแน่ๆๆจะเธอจ้า ขึ้นแต่ว่าเธอจะเจอมันแบบไหน แบบเผื่อเรียกหรือออมทรัพย์ต้องทำใจ หากไม่สมปองก็แค่ลองปิดบัญชี
22 พฤษภาคม 2547 19:23 น. - comment id 272549
มาช้าไปมะเนี่ย... ตอบกลอนแกนะ.. รักแท้...ในบางที มีในฝัน รักจากใคร...ให้ไหวหวั่น..พลันโหยหา.. รักไม่มี ความมั่นคง ในทุกครา รักคือค่าแห่งเวลา..หาความจริงใจ.. อาจจะเจ็บ ระทม ขมขื่น..หนาว เดินเดียวดายบนทางยาว..ไร้จุดหมาย แม้แต่เจ็บ..เพราะรักมามากมาย.. ยังมิวาย..คลายเหงา..ด้วยหารัก ทุกที... อืม..อ่ะนะ...คนเรา มันก็เป็นงี้อ่ะ มีรักก็มีทุกข์ **แวะมาทักทายอ่ะ** ป๋มเอง..หุหุ
22 พฤษภาคม 2547 19:25 น. - comment id 272550
ลืมบอกปาย...แต่งได้ดีนี่หว่า...แล้วจะแต่งเดะบ.ช.เองป่าววว เอาดิๆๆ ข้ายางมะด้ายเริ่มน้า...หุหุ **แวะมาอีกที** มาเปนกะลังจาย วีนัสก่ะเจ้า
22 พฤษภาคม 2547 19:44 น. - comment id 272557
ม่ายอ่ะนะเราอยากไห้แกเป็นคนแต่งกลอนนั้นไห้เรามากกว่าอ่ะนะ......เรารู้ว่าแกมีความสามาร๔ มากกว่าเรา.........เพราะเราแต่งกลอนก็เหมือนคนร้องเพลงตกคีย์อ่ะนะ..อิอิ
23 พฤษภาคม 2547 00:45 น. - comment id 272746
พยายามอีกนิดซิ..ธรรมชาติ สิ่งที่ยากเขาว่าสตรีจะพยายามทำมากกว่าบุรุษ.... เข้ามาทักทาย..สวัสดีนะ..
23 พฤษภาคม 2547 11:51 น. - comment id 272911
ขอบคุณค่ะผู้เฒ่าที่แนะนำค่ะ
24 พฤษภาคม 2547 00:15 น. - comment id 273268
เหมือนมีรักเข้ามาทำลายฝัน ที่เคยคิดหยุดพลันมลายหาย เหมือนฟ้าดินกลั่นแกล้งแทงให้ตาย บอบช้ำกายบอบข้ำใจเกินอดทน พอกันทีเลิกคิดเลิกสับสน คนนะคนทำอย่างนี้ได้ที่ไหน พอแล้วพอพอกันทีกับคนไม่มีหัวใจ จะยังรักเค้าอยู่ทำไมในเมื่อคนที่คนที่เค้าวาดไว้ ...ไม่ใช่เรา... อย่าเสียเวลากับคนไม่มีหัวใจ ยังมีความรักจากคนที่มีหัวใจรออยู่เชื่อซิ อย่างน้อยก้อชั้นคนนึงล่ะที่รักแก...