ยังรักเธอตลอดมา....ตลอดไป ในหัวใจก็ยังคง...ฝันถึง วันนี้ฉันไม่ใช่ใคร..ที่อยู่ในความคิดคำนึง แต่ก็ยังอยากจะส่งความคิดถึง..ให้เธอ ........................... ฉันยังอยู่กับเธอและภาพ..ในวันเก่า กับการที่ได้คิดว่า..ยังมีเราอยู่เสมอ ทั้งที่ความเป็นจริง ฉันไม่มีใคร..และไม่มีเธอ แต่ก็ยังเต็มใจ พร่ำเพ้อ ถึงเธอ..ตลอดมา ........................... เพราะฉันยังคง..รักเธอ แม้ว่าความจริงที่ต้องพบเจอ..จะทรมานมากกว่า วันนี้เธอมีใคร ฉันก็ปลอบใจตัวเองได้แค่..มีน้ำตา ไม่รู้ว่าเธอจะเคยคิดถึงฉันบ้างไหม..ที่ผ่านมา แต่ฉันคนนี้ ก็ยังอยากให้เธอรู้ว่า....... ฉันยังคงรักเธอตลอดมา....ตลอดไป
9 พฤศจิกายน 2544 07:26 น. - comment id 18373
ชอบ....................ไม่มีใครว่าแน่นอนเลย...กลอนเศร้าซึ้งมากฮะ
9 พฤศจิกายน 2544 15:04 น. - comment id 18486
ชอบเหมือนกันจ้า....
10 พฤศจิกายน 2544 09:55 น. - comment id 18694
ชอบนะ เพราะเคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน
14 พฤศจิกายน 2544 06:39 น. - comment id 19326
เคยมีวันเวลาแบบนี้เหมือนกันจ้ะ ขอบคุณ mono ที่แวะไปอ่านกลอนของเราด้วยนะ ^-^
1 มิถุนายน 2545 12:07 น. - comment id 53199
^&^