บอกรัก

น้ำตา_

ฉันก็อีกคนที่ต้องการซึ่งความรัก
ฉันมันก็แค่คนที่ไม่อยากให้รักเธอผิดหวัง
ทั้งที่เธอเคยอยู่เดียวเพียงลำพัง
กับความผิดหวังที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ
อยากบอกสุดที่รัก..ฟังฉันนะคนดี
นับแต่นี้เธอจะไม่ผิดหวัง
ฉันจะขออยู่..ดูแลใจเธอ..ให้มีสุขทุกคืนวัน
ตราบเท่าที่คนอย่างฉันยังมีลมหายใจ
ขอเพียงแค่ใจเธอ..อยากมีฉันเคียงข้างเธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2547 15:48 น. - comment id 272467

    นับจากวันนี้เธอจะไม่ผิดหวัง
    เพราะเธอยังมีฉันคนห่วงหา
    รับประกันจะดูแลทั้งอุรา
    ให้เธอสุขเหลือคณาในหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน