โอบ..กอด...จูบ...ได้แค่เงาเท่านั้นเอง

เรไร


	       โอบ
            โอบอุ่นไอ...อิงแอบ..แนบอกอุ่น
            โอบกอดคุณ...หนุนใจ..ให้ใฝ่ฝัน
            อยากแนบเนาว์...เคล้าคลอคู่..อยู่ด้วยกัน
            ไต้เงาจันทร์..กลางหมู่ดาว..เราสองคน
 
                                  กอด
             กอดกันใกล้...ก่ายกาย..ใจแนบชิด
             พรมจุมพิศ...ติดแก้มนวล..ชวนใจฝัน
             เฝ้าก่ายกอด...ทอดกาย..ใต้แสงจันทร์
              เพ้อรำพัน...พร่ำพรอด..กอดกายกัน
             
                                 จูบ
              ประคองแก้ม...แง้มโอษฐพริ้ม..ริมฝีปาก
              จูบก่อนจาก...พรากไป..ใจเจ้านี้
               ฝากจุมพิต...แนบสนิท..ติดคนดี
               จูบครั้งนี้...ฝากเฝ้า..เจ้าให้จำ
                                            ได้แค่ฝันเท่านั้นเอง
            	              โอบกอดจูบ..คงได้..เพียงแค่ฝัน
	              ใต้เงาจันทร๋..ฝันหาย..มลายหนี
	              โอบเอียงแก้ม..อุ่นไอ..ใต้ทรายที่
         	              กลบชีวี..กลบเงา..เท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    21 พฤษภาคม 2547 01:17 น. - comment id 271618

    ชอบ..คับ
    แวะอ่านคับ...
    
  • อาภาภัส

    21 พฤษภาคม 2547 04:55 น. - comment id 271658

    แม้เพียงเงา เจ้ารัก เจ้าเป็นสุข
    ใจเจ้าทุกข์ทางเศร้าเงาก็หาย
    อันความรักภาพก่อดุจเงาพราย
    แล้วปรับกลายเป็นจริงใช่ฝันลวง
    ด้วยผสมองค์พรหมดลบันดาล
    เร็วหรือนานผันผ่านสวรรค์สรวง
    คงรู้ได้รักหรือภาพกลวง
    โอ้เจ้าดวง ดอกรัก แม่เรไร
  • รดา

    21 พฤษภาคม 2547 06:29 น. - comment id 271677

    โอบ..เธอไว้ด้วยใจที่ใฝ่ฝัน
    กอด..เธอมั่นอย่างวันเคยห่วงหา
    จูบ..เบาเบาซับช้ำเก่าที่ผ่านมา
    หรือโอบลา จึงจูบกอด แล้วถอดใจ
    
    
  • หมากฝรั่ง

    21 พฤษภาคม 2547 08:21 น. - comment id 271699

    เงาที่โอบ..กอดจูบ..ได้ลูบไล้
    เพียงหัวใจ..ฝันไป..ก็แค่นั้น
    ผ่านชีวิต..ผ่านทุกข์..มานานวัน
    โอ้ตัวฉัน..สัมผัสเงา..เท่านั้นเอง
    ....................................................
    
  • cartoon^_^

    21 พฤษภาคม 2547 13:30 น. - comment id 271862

    เพราะจังเลยค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2547 16:13 น. - comment id 272478

    กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาชื่นชมนะค่ะ บทกลอนแบบนี้ผู้หญิงไร้เงาไม่มีความสามารถเลยไม่ขอแจมนะค่ะ อิอิ
  • เรไร

    22 พฤษภาคม 2547 20:06 น. - comment id 272568

    ตอบทุกคนเลยน่ะครับ
    อยากเขียนอะไรแปลกๆแหวกแนว
    แต่ไม่กล้าเขียนเยอะ เดี๋ยวจะต้องไปลงเวปอื่น
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติชม
    รักคนอ่านครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน