คิดถึงเธอทุกลมหายใจเลยรู้ไหม คิดถึงเธอคนไกลเฝ้าฝันหา คิดถึงแม้เธอนั้นอยู่ไกลตา ทั้งคิดถึงทั้งห่วงหาเพียงแต่เธอ ช่วงเวลาที่เราห่างกันแสนไกล ทำให้ใจฉันคิดถึงเธอนักหนา แม้วันนี้สองเรายังไม่พบหน้า อยากบอกว่าฉันรักเธอสุดหัวใจ
20 พฤษภาคม 2547 20:14 น. - comment id 271412
ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีมากเลยครับ ป่านนี้เขาคงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วครับ ความรักที่งดงามเช่นนี้ ขอให้อยู่ในใจคุณตลอดไป ตลอดกาลนะครับ
21 พฤษภาคม 2547 10:29 น. - comment id 271736
เป็นกลอนที่ไพเราะมากเลย แล้วจะแต่งให้สุดที่รักคนเดียวเหรอ เราขออ่านด้วยได้ป่ะ ( แต่อ่านไปแล้ว อิอิอิ) ใครนะ สุดที่รักของคุณน่ะ เขาเป็นคนโชคดีที่ได้รักคุณ ขอให้รักของคุณคงอยู่ตลอดไปนะ เอาใจช่วย........
21 พฤษภาคม 2547 10:35 น. - comment id 271741
แต่งกลอนได้เพราะมากเลยครับ ผมชักอยากจะเป็นสุดที่รักคุณบ้างแล้วล่ะ ล้อเล่นครับ.....( แต่บอกตามตรงนะผมอิจฉาแฟนคุณจัง !!) ยังไงก็ขอให้รักของคุณสวยงามแบบนี้ ตลอดไปนะครับ
21 พฤษภาคม 2547 10:46 น. - comment id 271747
กลอนนี้คงแต่งออกมาจากความรู้สึกสินะครับ แต่งได้เยี่ยมมากครับ เยี่ยมจริงๆ ผมอ่านแล้วเกือบน้ำตาไหล ( ซึ้งครับ ) อยากมีคนแต่งกลอนแบบนี้ให้บ้างน่ะ แต่คงไม่มีใครอยากแต่งให้ผมหรอก5555 ขอให้ใจคุณมั่นคงอย่างนี้เรื่อยไปนะครับ
21 พฤษภาคม 2547 12:15 น. - comment id 271800
แต่งได้เยี่ยมมากค่ะ ใครนะที่โชคดีเป็นแฟนคุณ แล้วแฟนคุณจะได้อ่านรึยังนะ ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆนะค่ะ
21 พฤษภาคม 2547 15:29 น. - comment id 271904
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นมากเลยค่ะ กลอนที่แต่งก็แต่งไปตามความรู้สึก ^_^
24 พฤษภาคม 2547 09:57 น. - comment id 273350
อืม...แต่งได้ดีนะ อ่านแล้วชอบน่ะ
24 พฤษภาคม 2547 13:05 น. - comment id 273454
ดีใจจังที่มีคนรักฉันแบบนี้ ดีใจจังที่เธอคนนี้รักกันไม่หวั่นไหว ดีใจจังที่รักฉันจนหมดใจ ดีใจจังที่ฉันและเธอได้รักกัน
24 พฤษภาคม 2547 13:41 น. - comment id 273492
ทุกทุกความรู้สึกที่มีให้ ส่งมาถึงยังใจดวงนี้ ความรู้สึกจากใจที่ดีดี ความรู้สึกนี้คงเรียกว่ารักสินะ จะขอรักเธอทุกลมหายใจ ไม่ว่าวันไหนก็ห่วงหา คิดถึงตลอดเวลา เพราะรู้ว่ามึคนรักและคิดถึงกัน
25 พฤษภาคม 2547 12:36 น. - comment id 274136
ว้า ! สุดที่รักเรามาโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ดีใจจังที่มีคนรักฉันแบบนี้ ดีใจจังที่เธอคนนี้รักกันไม่หวั่นไหว ดีใจจังที่รักฉันจนหมดใจ ดีใจจังที่ฉันและเธอได้รักกัน ดีใจที่ได้รักเธออยู่ตรงนี้ ดีใจกับความรู้สึกดีๆที่เธอมีให้ฉัน ดีใจที่วันนี้เรามีกันและกัน ดีใจที่รักเรานั้นมั่นคงตลอดไป มั่วๆเอาน่ะ ^_^
25 พฤษภาคม 2547 12:41 น. - comment id 274137
อ้าว เมื่อกี้ลืมล็อกอิน (เอาใหม่) ดีใจจังที่มีคนรักฉันแบบนี้ ดีใจจังที่เธอคนนี้รักกันไม่หวั่นไหว ดีใจจังที่รักฉันจนหมดใจ ดีใจจังที่ฉันและเธอได้รักกัน ดีใจที่ได้รักเธออยู่ตรงนี้ ดีใจกับความรู้สึกดีๆที่เธอมีให้ฉัน ดีใจที่วันนี้เรามีกันและกัน ดีใจที่รักเรานั้นมั่นคงตลอดไป
7 มิถุนายน 2547 20:20 น. - comment id 281590
อืม...แต่งกลอนได้โดนใจจริงๆ เราก็กำลังคิดถึงใครบางคนอยู่พอดีเลย *-*