อ ย า ก จ ะ ถ า ม ค น ดี ที่ รั ก ฉั น ว่ า เ ธ อ นั้ น รั ก ฉั น ที่ ต ร ง ไ ห น เ ธ อ รั ก ฉั น ค า ด ห วั ง ว่ า อ ย่ า ง ไ ร จึ ง ทำ ใ ห้ เ งื่ อ น ไ ข เ กิ ด ขึ้ น ม า ฉั น เ สี ย ด า ย ค ว า ม ภั ก ดี ที่ มี ใ ห้ เ ธ อ นั้ น ไ ม่ ใ ส่ ใ จ กั บ คุ ณ ค่ า ห ล ง เ ชื่ อ คำ ล ว ง หู ค น พู ด จ า แ ล้ ว ต่ อ ว่ า ใ ห้ ฉั น ต้ อ ง ช้ำ ใ จ จ ะ เ อ๋ ย อ้ า ง กี่ ค รั้ ง กั บ เ ห ตุ ผ ล ฉั น ค น นี้ น้ อ ย ใ จ กั บ เ งื่ อ น ไ ข เ ธ อ ไ ม่ เ ค ย เ ชื่ อ ฉั น เ ล ย ห รื อ ไ ง กั บ ท า ง ใ จ ที่ ใ ห้ เ ธ อ ต ล อ ด ม า ถ้ า เ ธ อ แ ค ร์ ค น อื่ น ม า ก ก ว่ า ฉั น ไ ม่ มี วั น ส า น ฝั น ไ ด้ ห ร อ ก ห น า ที่ ค บ กั น ก่ อ น นี้ เ สี ย เ ว ล า อ ย่ า ไ ด้ ม า รั ก ฉั น เ พ ร า ะ เ งื่ อ น ป ม
20 พฤษภาคม 2547 15:08 น. - comment id 271269
เธอเคยถาม ว่าฉันรักเธอนั้นเป็นเพราะอะไร กลับไปค้นไปคิดไม่เจอคำตอบ ที่ผ่านมานั้นเคยคิด .........................ร้องไม่ได้แล้วเพลงนี้ ลืม เพลงของคุณ ศุ บุญเลี้ยง ...หรือเป็นเพียงรอยยิ้มรอยนั้น .. เมื่อวันแรกเจอ
20 พฤษภาคม 2547 20:26 น. - comment id 271416
ความผูกพันธ์ เริ่มต้น นะหนไหน ใครตอบใน หัวใจ บ้างเล่าหนา จากวันคืน ผ่านพ้นไป...กาลเวลา รู้สึกว่า ความห่วงใย...เพิ่มทุกที ไม่ว่าจะอยู่นะหนไหน ขอให้รับรู้ไว้ ว่าห่วงใยเธอทุกที่ รับรู้และอบอุ่นใจที่เธอยื่นไมตรี นับแต่นี้ ขอมีเรา..ที่เข้าใจกัน อิอิ แวะมาแย้วนะ อืม อารมณ์นี้อีกแย้วเหรอ เมกอ่านแย้วเศร้านะ แต่ว่าตอนนี้คงไม่เศร้าเท่าไหร่อ่ะ เพราะ คิคิ ม่ะบอก ม่ะบอก โชคดีครับ
20 พฤษภาคม 2547 21:24 น. - comment id 271459
ทำไมจึงรักฉัน ก็เหมือนกันกับที่บอก ทำไมฉันรักเธอ ก็ไม่เจอกับคำตอบ หากรักใครเสียแล้ว ใจไม่แคล้วที่จะบอก ถึงจะชอบแค่ไหน ก็ไม่ไหวหวั่นคำตอบ รักแล้วไร้เหตุผล เพราะรัก จึงไม่มีคำตอบ แม้จะดีหรือไม่ดี เมื่อตกลงใจชอบใครแล้ว ก็มองไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น นอกจากรักอย่างเดียว ตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ
20 พฤษภาคม 2547 22:07 น. - comment id 271509
เมื่อจะรักกับใครไยต้องถาม เหมือนย้ำหยามเจตนา ว่าฉงน รักทำไม เพราะใดหรือ ฤาเล่ห์กล ตั้งตัวตนสร้างเงื่อนไข ให้เคลือบแคลง ไม่มั่นจิต คิดอย่างไร ในคราวคู่ ใช่อยากรู้หรืออยากอย่างกระจ่างแจ้ง จะตั้งเงื่อน ข้อแม้ แค่โต้แย้ง แต่เสียดแทง บั่นทอน เกือบถอนใจ
20 พฤษภาคม 2547 22:19 น. - comment id 271528
ไม่มีเงื่อน งำไว้ ถ้าใจรัก เปิดสลัก ประตูใจ ไขให้เห็น ส่องให้ซึ้ง ถึงความนัย ที่ใจเป็น ไม่แอบเร้น ปกปิด คิดรักกัน
21 พฤษภาคม 2547 05:58 น. - comment id 271672
ใจของเธออาจสับสนอลหม่าน ใช่ว่ารานร้าวนั้นมันเรื่องใหญ่ แต่หน้าที่ของชายไม่หลายใจ ควรพูดให้มั่นใจรักของเธอ ทิกิ_tiki เขียนดีค่ะ
21 พฤษภาคม 2547 09:55 น. - comment id 271721
ขอบคุณครับ ที่มาเยี่ยมชม
21 พฤษภาคม 2547 10:35 น. - comment id 271742
ขขขขขข ใจเอยขขขขขข ขขขขขขลองใช้ใจค้นใจถึงได้ใจขขขขขข