My dear

เซริสโซ่น่า

หนึ่งดวงตะวันแห่งดวงจิต
	ดวงตะวันหนึ่งมิตรชิดใกล้
	แด่เธอ    ผู้ที่แสนดี
	ที่ช่วย     ประคองฉัน
	ให้พ้นยามรัตนติกาล
	อันหนาวเหน็บ
	ฉันรักเธอ
	My  Friend
	My  Dear
	I  Love  You				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    20 พฤษภาคม 2547 20:39 น. - comment id 271425

    อืม...น่ารักจัง  บอกใครคนนั้นยังครับ
    ถ้ายัง  ฮัลโลไปเลยครับ
    ไม่ต้องกลัวสิ่งใด  อะไรจะเกิดขึ้น
    บอกซะตอนนี้..อย่าให้เนิ่นนานนะครับ
    แวะมาให้กำลังใจครับ
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    21 พฤษภาคม 2547 11:58 น. - comment id 271787

    เห็นภาพ หายหนาวดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน