จูบ..

เรไร


                                    จูบ
              ประคองแก้ม...แง้มโอษฐพริ้ม..ริมฝีปาก
              จูบก่อนจาก...พรากไป..ใจเจ้านี้
               ฝากจุมพิต...แนบสนิท..ติดคนดี
               จูบครั้งนี้...ฝากเฝ้า..เจ้าให้จำ
				
comments powered by Disqus
  • หมูสีทอง

    20 พฤษภาคม 2547 08:19 น. - comment id 271107

    จูบแล้ว....
    ต่อไป....
    จะอะไรน๊า....
    โปรดติดตามตอนต่อไป....ตื่นเต้นจ๊าง
    ........................................................
    อิอิ
    ........................................................
  • เรไร

    20 พฤษภาคม 2547 08:59 น. - comment id 271111

    หมูสีทอง..
    
    ยังคิดไม่ออกเลย กลัวววววว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน