เรื่องวันวานเธอโกรธอยู่ก็เข้าใจ ที่ทำไปมันไม่ใช่ตัวฉัน แค่อารมณ์วูบเดียวเท่านั้น อย่าโกรธกันได้ไหมคนดี พอดีตอนนั้นฉันยังสับสน ยังหมองหม่นกังวลรักหลีกหนี อยากขอโอกาสจากเธออีกที ต่อจากนี้จะไม่ทำอีกต่อไป ก็รู้แล้วว่าเธอนั้นมีความหมาย ใจคงหายหากเธอยังเฉไฉ อยากจะบอกจากนี้จากหัวใจ ว่าที่ทำไปก็เพราะว่ารักเธอ