แม้วันนี้เราสองต้องจากกัน วัน เวลา ไม่ทำให้ฉันเปลี่ยนไป ยังคงคิด ถึงเธออยู่เสมอ ความสัมพันธ์ยังคงมั่นและเหมือนเดิม แม้วันนี้เราสองต้องจากกัน อยากจะบอกเธอว่าทุกห้องจัย ยังคงมีภาพของเธอเก็บเอาไว้ ยังคงรัก ยังคิดถึงอยู่เสมอ
19 พฤษภาคม 2547 12:24 น. - comment id 270621
จากก็เจ็บ อยู่ก็จำเจใจ *_*? แวะมาเยี่ยมครับ
19 พฤษภาคม 2547 12:34 น. - comment id 270627
ขอพบเธอละเมอฝันวันสดใส สุดห้วงใจในรักแท้ยังแลเหลียว ขอให้เธอรู้ไว้เพียงผู้เดียว รักยังเกี่ยวเคียงใกล้ไม่เสื่อมคลาย
19 พฤษภาคม 2547 14:20 น. - comment id 270671
ชอบในบทกลอนคนเราจากหรืออยู่ ก็เจ็บนะแปลกดีเหมือนชีวิตตัวเองเลย
19 พฤษภาคม 2547 19:53 น. - comment id 270926
#(^______^)# แวะมายิ้มให้จ้าน้องเบส คิดถึงนะ โชคดีครับ