ลมแรง.... น้ำฝนไหลริน.... ...................... ...................... .....ฉันร้องไห้..... แหม-แหม ถ้าไปเข้ากลอนของใครอีกก็ขอโทษด้วยนา
19 พฤษภาคม 2547 03:33 น. - comment id 270453
อืมม...ทีอันนี้มาเฮะ มีคนงงไหมเนี่ย... คือว่าอันที่แล้ว พอกด submit มันดันไปโผล่ที่หน้าส่วนตัวใครก็ไม่รู้ แล้วกลอนก็ไม่ขึ้นที่หน้าของเรา (อาการเก่าน่ะแหละครับ) คราวนี้ก็เลยลองดูอีกที ก็เป็นดังนี้แล....
22 พฤษภาคม 2547 19:42 น. - comment id 272555
เพิ่งเห็ฯนะคะเนี่ยเวนาร์ ใครเอาไปแอบไว้ล่ะ งง