หวานนัก อารมณ์รัก อันอ่อนไหว ออกจากใจ ให้คน ไม่หมดหนอ รักของเรา สุขจัง ตั้งใจรอ ใจเกิดก่อ พลังรัก ท่วมท้นมา ส่งใจจิต ถึงมิตร คนคนนั้น คนที่ฝัน ถึงเขา ทุกเช้าค่ำ คนที่เรา ตั้งใจ จะจดจำ ในถ้อยคำ หวาน ๆ ที่ผ่านมา รักมัทนะ คำนี้ มีค่ายิ่ง ความเป็นหญิง จะเก็บไว้ ให้หมดหนา แม้จะรอ นานแสนนาน ผ่านกาลเวลา ถึงชาติหน้า ก็จะรอ ไม่ท้อใด พะวงหา รักหวาน ผ่านโพเอม ได้เติมเต็ม หัวใจ ให้สุขใส สิ่งดีดี เรามี แบ่งกันไป ทั่วถัวนใน ไทโพเอม อิ่มเอมกัน
18 พฤษภาคม 2547 00:10 น. - comment id 269824
โผล่หน้ามายิ้มยามดึกครับ
18 พฤษภาคม 2547 00:32 น. - comment id 269854
แวะมาชื่นชมค่ะ
18 พฤษภาคม 2547 06:01 น. - comment id 269893
สุขสมหวังในรักนะครับ
18 พฤษภาคม 2547 07:27 น. - comment id 269905
โผล่หน้ามายิ้มยามดึกครับ จาก : รหัสสมาชิก : 7551 - ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์ รหัส - วัน เวลา : 274242 - 18 พ.ค. 47 - 00:10 พี่พงษ์น่าจะเอาใจมาด้วยนะคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ กำลังอินในอารมณ์ค่ะ
18 พฤษภาคม 2547 07:28 น. - comment id 269906
แวะมาชื่นชมค่ะ จาก : นางฟ้าซาตาน ประโยคเดียวพี่มัทก็มีกำลังใจแล้วค่ะ ขอบคุณน้องนางฟ้านะคะ
18 พฤษภาคม 2547 07:30 น. - comment id 269907
ความคิดเห็น : สุขสมหวังในรักนะครับ จาก : รหัสสมาชิก : 5053 - ชัยชนะ รหัส - วัน เวลา : 274311 - 18 พ.ค. 47 - 06:01 น้อมรับคำอวยพรด้วยใจที่มีทั้งหมด หากเป็นไปได้ ก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่นี่ ....คงยากเพราะอีกฝ่ายเค้ามีเจ้าของค่ะ มัดหมี่...ขอแค่ได้รักเค้าค่ะพี่ชัย ไม่คิดจะแย่งใคร แค่ได้รัก ก็สุขใจแล้ว หากพี่เค้ามีความสุข มัทก็ดีใจกับเค้าด้วย ขอบคุณพี่ชัยนะคะ ที่แวะมาเยี่ยม ฝากข้อความไว้ให้อ่าน
18 พฤษภาคม 2547 19:33 น. - comment id 270218
อืม..ป่านี้คนที่คิดถึง..เค้าคงอมยิ้มได้ เพราะความรักส่งไปแบบอีเอ็มเอส.. ..นะคะ กลอนเพราะจังค่ะ ++++แวะมาเป็นกำลังใจนะคะ++++ วีนัสกะเจ้า
19 พฤษภาคม 2547 00:01 น. - comment id 270395
เพราะจังครับ เขียนได้ดีมาก ๆ เยยครับ เมกแวะมาหั้ยกำลังใจครับ สายน้ำไหลไปไม่ไหลกลับ เหมือนความรักที่ฉันรับมันไว้ตอนนี้ เธอไปโดยไม่มีแม้แต่ความใยดี โดยไม่กลับมาตรงนี้เหมือนกับที่สายน้ำทำ
19 พฤษภาคม 2547 00:17 น. - comment id 270404
รู้สึกดีเปรมปรีดิ์ยินดีสุขสันต์ ขอบคุณกันสัมพันธ์นั้นเที่ยงแท้ สิ่งที่เธอได้คอยช่วยเช็คแคร์ โทษทีเรื่องแย่ ๆ ที่เธอคอยแก้ให้กับฉัน อบอุ่นดันะ มัท