ยอม รับว่าตั้งใจมาหลอก ทุกคำที่บอก ล้วนแต่หลอก ล้วนแต่ลวง ยอม รับว่าต้องการแค่ควง ไม่รักไม่ห่วงอย่างที่พูดออกไป. วาง แผนการณ์เอาไว้ตลอด ต้องการแค่หลอกไว้พร่ำพรอด เมื่อเหงา วาง แผนไว้ว่าจะไม่เอา เป็นเรื่องเป็นราวผ่านมาแล้ว ผ่านไป เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทร-นง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอกวันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่หัวใจ มีให้แค่เธอ. อยาก รักเธอนั้นไปตลอด ขอมีเธอกอดไปตลอด จนสิ้นลม คำ พูดคนยิ่งฟังยิ่งตรม อย่าเอามาบ่ม เอามาถมรักเรา เพลงตั้งใจมาหลอกของ เดวิด อินธี ชอบท่อนสุดท้ายค่ะ อยาก รักเธอนั้นไปตลอด ขอมีเธอกอดไปตลอด จนสิ้นลม คำ พูดคนยิ่งฟังยิ่งตรม อย่าเอามาบ่ม เอามาถมรักเรา เพราะมาก วันนี้นั่งแต่งกลอนฟังเพลงนี้ไปด้วย เป็นมิดิโหลดจากเน็ต ฟังแล้วคิดถึงใครบางคน ที่อยู่ไกล ๆ ค่ะ มัทอยากให้เค้าฟังด้วยจัง เวลาห้าทุ่มมันเงียบเหมาะสำหรับ นั่งฟังเพลง หวาน ๆ แต่งกลอน เขียนเรื่องราวต่าง ๆ ใต้แสงของโคมไฟสีส้มสวย ส่องสู่ตัวอักษรที่เพียร ขีดเขียนไว้ในไดอารี่ มัทรักไดอารี่เล่มนี้มาก มันรวมทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่เคยให้ใครอ่าน เป็นของรักของหวง แม้จะไม่มีราคา แต่ค่ามันซื้อไม่ได้ด้วยเงิน อารมณ์ในขณะนี้ สุขมากนะคะ
18 พฤษภาคม 2547 00:09 น. - comment id 269822
ดีครับ
18 พฤษภาคม 2547 00:26 น. - comment id 269847
มามีความสุขด้วยคนค่ะ.. ขอบคุณพี่สาวมากนะคะที่ไปฝากกลอนน่ารักๆเอาไว้ ให้น้องได้ยิ้มในวันแย่ๆอย่างวันนี้
18 พฤษภาคม 2547 00:27 น. - comment id 269849
ดีครับ จาก : รหัสสมาชิก : 7551 - ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์ นอนดึกจังนะคะพี่พงษ์
18 พฤษภาคม 2547 00:29 น. - comment id 269851
มามีความสุขด้วยคนค่ะ.. ขอบคุณพี่สาวมากนะคะที่ไปฝากกลอนน่ารักๆเอาไว้ ให้น้องได้ยิ้มในวันแย่ๆอย่างวันนี้ จาก : นางฟ้าซาตาน ยังไม่นอนอีกหรอน้องเรา อย่าอยู่ดึกนักนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบาย ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาเยี่ยม
18 พฤษภาคม 2547 00:32 น. - comment id 269853
ครับผม จะขึ้นไปนอนพักผ่อนแล้วล่ะครับ ตี 5 ก็ตื่น อากาศเย็นสบายดีมาก เมื่อเช้า ฝนตกพรำๆเกือบทั้งเช้า
19 พฤษภาคม 2547 00:20 น. - comment id 270408
เอาหว่ะ โดนยอม โดน อิอิ มาทักทายนะครับ มัท แซวนิดนึง อ่ะ