กลับมาแล้วจากวันเหงา กลับมาเศร้าตรงที่เดิม กลับมาเริ่มตรงที่เก่า กับคนนั้นที่เฝ้ารอ เธอคือคนในวันเหงา เธอทำเศร้าอยู่หลายวัน เธอคือใครๆคนนั้น คนที่ฝันและเฝ้ารอ
18 พฤษภาคม 2547 01:52 น. - comment id 269875
คืนเหงา...เฝ้าแต่คอยหา มองฟ้า...ทุกคราวยิ่งเหงาใจ .............................................. ก็คนมันขี้เหงานี่เนาะ ทำไงได้ :)
18 พฤษภาคม 2547 12:31 น. - comment id 269976
อย่าไปผูกกับความเศร้าใจอะไรค่ะ มันผ่านมาแล้วมันก็ผ่านไปเท่านั้น