* โอม..กฤษณะ จรดขลุ่ย ริมฝีปาก อยากจะฝาก เพลงหวาน ประสานเสียง บรรยายความ ในใจ เป็นสำเนียง เพื่อร้อยเรียง กล่อมดวงใจ ให้แด่เธอ * ลีลากลอน ตรึงใจ ในความฝัน ทุกวารวัน อักษรา พาใจเผลอ ฝากเสียงขลุ่ย วอนมา พาละเมอ คืนนี้เพ้อ ถึงนาง ให้ฝันดี...........ฯ (ถึงเธอ...ก็เธอนั่นแหละ...ขอให้ฝันดี....)
17 พฤษภาคม 2547 22:23 น. - comment id 269700
ฝันดีดีดีๆๆๆ เช่นกันค่าาา ***แวะมาทักทายค่ะ***
17 พฤษภาคม 2547 22:33 น. - comment id 269718
ฟังเสียงขล่ย ครวญหา ใครกันหนอ ฟังเสียงคลอ แผ่วหวาน บรรเลงแว่ว ไพเราะมนตร์ ดนตรี ที่เพริศแพร้ว เจื้อยเจื้อยแจ้ว กล่อมฝัน พลันนิทรา
17 พฤษภาคม 2547 23:09 น. - comment id 269764
ขอฝันว่าเป็นพุดดีไหมคะ ด้วยเข้าข้างตัวเองซะไม่มี
18 พฤษภาคม 2547 00:37 น. - comment id 269858
:)
18 พฤษภาคม 2547 05:14 น. - comment id 269888
ใครล่ะ ??? บอกก่อนดิ จะรับหนีไปนอนทามมาย มาบอกก่อนดิ งั้นมาฟังเสียงกีต้าร์ก่อนมาเพ่โอม เดี่ยวเล่นให้ฟัง
18 พฤษภาคม 2547 06:48 น. - comment id 269896
เรนรู้.. ใครร่า.. คนนั้น...ของพี่โอม.. ต้องเอาขนม..มาให้.. เป็นค่า..ปิดปากงัย..(ร่า).. ม่ายง้าน..เรนจะไม่เงียบงัน.. น๊า.. อิอิอิ.. สงสัย..เมื่อคืนเรนหลับ..ลืมโลก.. เพราะ..เสียงขลุ่ย..ของพี่โอม..แน่ๆเล้ยยคะ.. ..พี่ชายเรน..ใจดี..มากๆเลยคะ... ซาแว๊ปป..
18 พฤษภาคม 2547 06:50 น. - comment id 269897
คนข้างบนเรนนะ.. เห็น..เรน..ยิ้มปล่าวร่า...อิอิอิ..
18 พฤษภาคม 2547 06:50 น. - comment id 269898
คนข้างบนเรนนะ.. เห็น..เรน..ยิ้มปล่าวร่า...อิอิอิ..
18 พฤษภาคม 2547 09:41 น. - comment id 269913
ฟังเสียงขลุ่ยบรรเลงเพลงรักหวาน ให้ซึ้งซ่านดวงจิตพิศมัย ขลุ่ยล้อลมพรมพร่างกลางพฤกษ์ไพร ส่งมอบไปสู่ห้วงใจ..ใครคนดี....ฯ พี่โอมคะ..เมื่อคืนได้ยินเสียงขลุ่ยแว่วมา...จากแดนไกล...ราชิกา...หลับฝันดี..จนถึงเช้าเลยจ๊า...อิอิ..(มิน่าล่ะ..ตื่นสายผิดปกติ..เพราะเสียงขลุ่ยนี่เอง).....
18 พฤษภาคม 2547 09:44 น. - comment id 269915
ราชิกา (ไม่ได้ล็อคอิน)
18 พฤษภาคม 2547 13:04 น. - comment id 269993
มิน่า...เมื่อคืนฝันดีจริงๆ ค่ะ...อิ...อิ.. .....................................................
18 พฤษภาคม 2547 22:30 น. - comment id 270332
มาฟังด้วยคนครับ
19 พฤษภาคม 2547 00:03 น. - comment id 270396
^J^ ................ + VeNuS...ขอบคุณครับ.... + ชัยชนะ...กลอนไพเราะ...ขอบคุณที่มาเยือนครับ......ฯ + พุด...แล้วเมื่อคืนฝันถึงใครล่ะครับ....? + tiki...ยิ้มมา...ก็ ^____^ ไปละกาน.... + ไอซ์...ก็บอกปายแล้วววว.... จริงอ่ะ...จะเล่นกีตาร์...อ่ะ..อ่ะ..อ่ะ....ฯ + เรนจัง...ขนมส่งไปตั้งแต่เมื่อกลางวันแล้ว...มัยร่า ...โห้ย...หลับลืมโลกเล้ยยย...... แต่คงไม่ลืมพี่โอมนะจ๊ะ...สาวน้อย..ชุดแดงเพลิง + ราชิกา...กลอนเพราะครับ...ฝันดียังไง.....? ฟังขลุ่ยแล้วตื่นสาย...เอ...สังสัยต้องเลิกเป่า...ฯ + ลี่...ผู้มาเยือน...อยากรู้จัง...ฝันดีเป็นยังไงหนอ...? + นิติ...ขอบคุณครับ...ที่แวะมา....
23 พฤษภาคม 2547 10:46 น. - comment id 272887
ฟังเสียงขลุ่ยแว่วหวานผ่านมาหา จึงได้กลายให้ชีวานั้นสดใส ด้วยฝันดีเหลือเกินเพลินเหลือใจ จึงได้นอนหลับใหลในฝันดี *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ มาฝันดีด้วยคนค่ะ อิอิ*-*
26 พฤษภาคม 2547 09:56 น. - comment id 274647
^J^ .................... + ผู้หญิงไร้เงา......ขอบคุณครับ................ ขอให้ฝันดีทุก ๆ คืนไปกับเสียงขลุ่ย ที่แว่วหวาน..........ฯ