ห่วงเธอนะ ไม่อยากให้พูดคุยกับใครมาก คนนั้นคนนี้ไม่อยากให้รู้จัก และอยากให้รักฉันคนเดียว อยากเก็บหัวใจเธอเอาไว้ แล้วไม่แบ่งปันให้ใครแม้เพียงเสี้ยว ทำได้ไหมรักฉันแค่คนเดียว จะไม่มีใครมาเกี่ยวเรื่องของหัวใจ ถ้าทำไม่ได้ก็บอกมา อีกหน่อยจะได้ไม่มาใกล้ ถ้าไม่ได้ใจเธอหมดทั้งใจ ก็ไม่ต้องการเศษใด ๆ จากเธอเลย