8 พฤศจิกายน 2544 22:05 น. - comment id 18313
เห็นด้วยนะถ้าเราจะรักใครสักคนอย่ารักเขามากมายเกินไปเพราะมันอาจทำให้เราต้องมานั่งเสียใจภายหลัง จำไว้ว่า "จะรักใครก็ได้จะรักมากแค่ไหนแต่จำไว้อย่ารักใครให้มากกว่าตัวเอง
9 พฤศจิกายน 2544 00:01 น. - comment id 18320
แฟนกัน อิอิ
9 พฤศจิกายน 2544 23:42 น. - comment id 18565
มันเป็นอะไรที่โดนใจที่สุด ในเวลานี้เลย เพราะเราคิดว่าเราตกอยู่ในหลุมของความคิดนี้อยู่พอดี เราเชื่อว่ามันเป็นความจริง ที่พิสูจน์ได้น่ะ