ศรอักษราภาษารัก ขอยิงศรอักษราภาษารัก บรรจงปักลงกลางฤทัยอนงค์นวล ปักให้ลึกซึ้งถึงกลางกมลอร เป็นอักษรภาษารักประจักษ์ใจ ให้เจ้าได้รับรู้... ซึ้งดวงจิต ว่ามีใครคนหนึ่งคิด... เพ้อถึงเจ้า อยากให้เจ้ารู้นะ... แม่นงเยาว์ ว่าฉันเฝ้ารอเจ้า... เพียงผู้เดียว จึงพาดสายน้าวคันศรด้วยดวงจิต ที่เปี่ยมล้นด้วยรักเจ้าจนล้นปรี่ โปรดเถอะนะนงลักษณ์... วอนคนดี โปรดจงรับไมตรีที่ส่งไป ถ้าหากเธอนั้นเพียงมีไมตรีตอบ จะรอบอกรับไมตรีด้วยใจหมาย จะรอรับเพียงเธอทั้งใจกาย เพียงเธอหมายตอบไมตรีบอกออกไป
17 พฤษภาคม 2547 17:56 น. - comment id 269498
ขอยิงศรอักษราภาษารัก มาทายทักคนดีที่ห่วงหา ให้ตรงที่ตรงแม่นตรงอุรา เธอจึงได้ห่วงหาและรักเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 พฤษภาคม 2547 18:58 น. - comment id 269572
แวะมาทักทายครับ เขียนได้ดีแทบทุกกลอนเลยนะครับ ว่าง ๆ แวะมาอ่านอีกครับ โชคดีครับ