อยากจะย้อนวันเวลานั้นกลับคืน ถึงวันวานที่เราสองเคยรักกัน รักยังมั่นอยู่นัยจัยมิเสื่อมคลาย และมิวายจะลืมเลือนรักของเรา จะขอจำสิ่งดีดีที่เคยมี ที่เธอเคยทำกับฉันในวันก่อน แต่วันนี้ ในวันนี้ ที่เธอทำ ฉันขอลืมปล่อยวางมันตรงนี้ จะไม่คิด ไม่เจ็บ ไม่โทษเธอ ที่เธอทิ้ง และปล่อยฉัน ไว้อย่างนี้ ฉันเข้าจัยนัยเหตุผลที่เธอทำ ว่าทำมัยเราสองต้องจากกัน ถึงจะเจ็บ จะรักเธอมากเพียงใด ปล่อยเธอไปพบคน ที่คู่ควร ส่วนตัวฉันขอซ้ำเพียงฝ่ายเดียว ขอแค่เพียงเธอนั้นมีความสุข
17 พฤษภาคม 2547 13:10 น. - comment id 269327
ขอแค่เธอคนดีที่เคยรัก มีความสุขยิ่งนักในชีวิต แค่นี้ก็เพียงพอต่อดวงจิต ที่ฉันเฝ้าครุ่นคิดถึงแต่เธอ *-*หากคนที่เราเคยรัก หรือเคยรักเราไปดี แค่นี้ก็สุขใจแล้วค่ะ*-*
17 พฤษภาคม 2547 13:24 น. - comment id 269342
คนรักกันใช่ว่าต้องอยู่ด้วยกันเสมอหากเหตุผล นั้นมีมากจนเราอยู่ด้วยกันไม่ได้เราต้องทำจัย
17 พฤษภาคม 2547 14:54 น. - comment id 269397
เศร้าจังครับน้องเบส....(ถ้าอารมณ์นี้เกิดขึ้นที่ใจ)...มันเป็นความรู้สึกที่ยากบรรยาย เหมือนกันนะครับ การที่จะต้องเสียสละคนที่เรารักให้คนอื่น พูดง่าย แต่ทำยากมากครับ ยิ่งพยายามทำ ก็ยิ่งขมขื่นใจ ถ้าน้องเบสปล่อยวางได้อย่างว่า ก็นับว่าเป็นบุญของน้องเบสนะครับ เพราะมิใช่จะปล่อยวางได้ง่าย ๆ เลย...เก่งจังครับ พี่เมกแวะมาทักทายครับ
17 พฤษภาคม 2547 15:24 น. - comment id 269412
แว่บงานมาให้กำลังใจด้วยครับ (แต่ผมชอบอันที่แล้วมากกว่านะ โดยเฉพาะท่อนสุดท้าย)
18 พฤษภาคม 2547 15:09 น. - comment id 270084
10000000000000000..เหตุผล
3 มิถุนายน 2547 01:27 น. - comment id 279142
เห็นใจมากนะความรักไม่เข้าใครออกใครถ้าขาดผู้ชายคนนี้ไปไม่ว่าเธอและเขาก็ต้องเสียใจหัวอกผู้หญิงด้วยกันก็เข้าใจถ้าขาดผู้ชายคนนี้ไปไม่รู้จะอยู่อย่างไรนะ
10 มิถุนายน 2547 02:06 น. - comment id 282540
อกหักมันเป็นเรื่องที่ทรมานใจมากที่สุดบางคนที่ไม่เคยอกหักก็เจ็บปางตายเหมือนกันโดยเฉพาะคนที่โดนหักหลังเหมือนตายทั้งเป็นรักคนมีเจ้าของเราต้องทนจ็บเพราะเราไม่มีสิทธ์ที่จะมีเขาคนนั้นไว้ครอบครอง