คืนนี้ฉันคงจะนอนไม่ค่อยหลับ ไม่อยากนับดาวที่อยู่รายล้อมดวงจันทร์ อยากจะเพ้อฝันจินตนาการภาพเธอนั้น จะได้ฝันถึงเธอคนนั้นนึกหน้าเธอแล้ว-สบายใจ
17 พฤษภาคม 2547 09:08 น. - comment id 269168
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับ เพราะนั่งนับวันเวลาที่คอยเก้อ อยากให้เธอกลับมาหามาเจอะเจอ แต่ก็เหม่อเมื่อตัวเธอไม่กลับมา *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
17 พฤษภาคม 2547 12:42 น. - comment id 269303
เมกก็เป็นเช่นคุณอ่ะครับ นอนไม่หลับ คิดถึงคนไกล แวะมาทักทายครับ เขียนไดด้นะครับ
17 พฤษภาคม 2547 16:53 น. - comment id 269455
ถึงคุณ อ้าวตายเลย เผยมา อ๊ะเรารู้ ก็หลับอยู่ ส่งใจ ไปตามฝัน รับทันไหม คุณยาย ยิ้มยิงฟัน คิดเช่นกัน กรรมเวร ยายล้อคุณ อ่านงานแบบที่เขียนความรู้สึกโดยธรรมชาติจะชอบอ่านค่ะ มันให้ความรู้สึกดี ดีใจด้วยต่ะ