โอบอุ่นไอ...อิงแอบ..แนบอกอุ่น โอบกอดคุณ...หนุนให้..ใจใฝ่ฝัน อยากแนบเนาว์...เคล้าคลอคู่..อยู่ด้วยกัน ไต้เงาจันทร์..กลางหมู่ดาว..เราสองคน
17 พฤษภาคม 2547 01:48 น. - comment id 269115
หวานจังค่ะ
17 พฤษภาคม 2547 06:38 น. - comment id 269139
คล้ายๆเคว้งคว้างวังเวง แต่วาบหวานกินใจ
17 พฤษภาคม 2547 09:17 น. - comment id 269173
ใต้เงาจันทร์ยังมีฉันเธอชิดใกล้ ไม่ห่างกายไม่ห่างใจไปหรอกหนา ด้วยวันนี้เราสองครองศรัทธา รักจึงมีทุกเวลาในหัวใจ *-*หวานจัง น้ำตาลมดครัวแล้วมั้งค่ะ อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 พฤษภาคม 2547 12:48 น. - comment id 269309
น่าอิจฉาจัง.....ขอให้สุขสมหวังเช่นนี้ตลอดไปนะครับ แวะมาทักทายครับ..ว่าง ๆ จะแวะมาเรื่อย ๆ ครับ
17 พฤษภาคม 2547 18:55 น. - comment id 269564
โอบไหล่ที่ใหญ่กว้าง สองคนสร้างศรัทธาหมาย ประกาศเคียงคู่กาย สู่ที่หมายเราสองคน **เป็นความรักที่อบอุ่นและมีความสุขจนคนบางคนแถวนี้ (อรินเองแหละครับ) อิจฉาตาร้อนขึ้นมานิด ๆ แล้วล่ะครับ ... เฮ้อ เห็นคู่รักเขามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย
17 พฤษภาคม 2547 19:18 น. - comment id 269590
โอบอุ่นอุ่นหนุนกันน้ำตาลเกาะ เป็นที่เพาะแหล่งมดซดอาหาร อกกว้างกว้างแนบเจ้าเยาวมาลย์ โอ๊ย..จะพาลเป็นลม..ชมเงาจันทร์ โอบอุ่นกันหวานอย่างนี้ที่ไหนหนอ เราจะขอเป็นกองหนุนลุ้นเหลือนั้น จะขนอ้อยสักยี่สิบรถบรรทุกพลัน ช่วยเสริมกัน..ผลิตน้ำตาลเต็มบ้านไทย ........................................................... ขอแซวกันวันละนิดจิตแจ่มใส..55.. ...........................................................
19 พฤษภาคม 2547 14:56 น. - comment id 270712
อิงอกอุ่น..กรุ่นอกนาง..ข้างนาสิก สั่นระริก..หนุนแนบ..แอบอกพี่ เบียดอกกว้าง..สร้างรัก..ที่ภักดี ใต้เงานี้..มีเราสอง..ที่ครองกัน ไม่อาจรู้..ว่าวิมาน..นั้นอยู่ไหน อยู่ที่ใจ..อยู่ที่ไหน..ใกล้สวรรค์ เพียงเราสอง..ชิดใกล้..ใจผูกพัน วิมานนั้น..ห่อหุ้ม..อุ้มสองเรา *** ตามมาแซวอีกอ่ะ...ชอบแนวนี้จริง ๆ