ฉันเคยอ้างว้างสับสน ไม่มีใครสักคนยืนอยู่ใกล้ ๆ ฉันเคยเหงาพร่ำเพ้อละเมอคิดถึงใคร ๆ ที่เข้ามาดูแลฉันได้แต่ไม่เคยมี ฉันออกตามหาความรัก แต่ก็เป็นเพียงความรู้สึกทึกทักเอาแค่นี้ ไม่มีใครสักคน ไม่มีเลยที่จะหวังดี ไม่มีใครที่คิดจะจริงใจ จนฉันท้อที่จะตามหา เธอก็เข้ามาและเป็นกำลังใจให้ ความจริงแล้ว กับเธอฉันก็ไม่ได้หวังอะไร ก็คงจะเป็นแค่เพียงคนผ่านไปและผ่านมา แต่วันนี้ฉันรู้แล้วว่าจะไม่เหงา เมื่อมีเธอเป็นเงา เฝ้าห่วงหา ฉันดีใจที่ตอนนี้มีเธอเคียงข้างกายและเป็นกำลังใจตลอดมา และฉันก็หวังว่าเธอจะเห็นฉันเป็นสิ่งมีค่าของเธอตลอดไป งง งง งง อีกแว้ว ม่ายด่ายเรื่องเลย ช่วย ๆ ติชมผลงานอันสุดแสนจะห่วยของนัทหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
17 พฤษภาคม 2547 00:13 น. - comment id 269073
มาให้กำลังใจคับผม.... แต่งดีมากเลยคับ
17 พฤษภาคม 2547 01:23 น. - comment id 269099
ออ ก็น่ารักดีนี่ค่ะ
17 พฤษภาคม 2547 01:25 น. - comment id 269101
ไม่งงนะ เพราะออกค่ะ
17 พฤษภาคม 2547 06:58 น. - comment id 269145
ดีแล้วค่ะ... ไม่งงหรอก ความหมายสวยดีด้วยนะ
17 พฤษภาคม 2547 11:10 น. - comment id 269243
และแล้วคนที่ค้นหา เมื่อเธอเข้ามาดูแลฉัน ในวันนี้ทามกลางแสงตะวัน ที่มีเธอฉันเคียงครอง *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
17 พฤษภาคม 2547 11:27 น. - comment id 269257
สงสัยเขียนไปเขียนมาแล้วมันเบลอ ๆ เนอะ พอมาอ่านอีกทีเลยงง ๆ เหมือนตูนเลย หุหุ แต่ตูนว่าไม่งงนะอ่านให้ดี ดีจิ น่ารักดีออก
17 พฤษภาคม 2547 13:19 น. - comment id 269337
แต่เม็เหงา เมกเศร้านะครับ อ่นกลอนคุณแล้ว ก็ดีครับ เขียนได้ดีทีเดียว เมกว่าง เมกจะเข้ามาอ่านเรื่อย ๆ นะครับ โชคดีครับ
17 พฤษภาคม 2547 18:23 น. - comment id 269526
แต่งได้ดีออกค่ะ ... อยากเจอคนๆนั้นบ้างจัง ..
17 พฤษภาคม 2547 18:52 น. - comment id 269559
เพราะมากมายเลยค่ะ แบบว่าปลาวาฬชอบกลอนอย่างนี้จัง กลอนแบบอิน เลิฟ อ่ะค่ะ ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้อิน เลิฟ ซะหน่อย ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
17 พฤษภาคม 2547 19:45 น. - comment id 269613
โอ้พระเจ้า จอร์ด มันยอดมาก ไม่เคยคิดเลยนะนี่ว่าจะมีคนบอกว่ามันเพราะ ทั้ง ๆ ที่นัทว่ามันไม่ได้เรื่องเลยสักนิด ถ้าเป็นอย่างงั้น ก็ขอบคุณทุก ๆ คนคะที่เข้ามาให้กำลังใจและติชมกลอนของนัท ขอบคุณทุก ๆ คนจริงๆ ค่ะ
17 พฤษภาคม 2547 19:50 น. - comment id 269621
โอ้พระเจ้า จอร์ด มันยอดมาก ไม่เคยคิดเลยนะนี่ว่าจะมีคนบอกว่ามันเพราะ ทั้ง ๆ ที่นัทว่ามันไม่ได้เรื่องเลยสักนิด ถ้าเป็นอย่างงั้น ก็ขอบคุณทุก ๆ คนคะที่เข้ามาให้กำลังใจและติชมกลอนของนัท ขอบคุณทุก ๆ คนจริงๆ ค่ะ