ดอกไม้ดอกแรกที่เธอให้ ฉันยังเก็บไว้ไม่ทิ้งขว้าง ความรักครั้งแรกไม่เคยจืดจาง แม้บางอย่างเธอไม่เข้าใจ
17 พฤษภาคม 2547 07:04 น. - comment id 269148
ดอกไม้แทนหัวใจ ฤาคนให้ มิสนค่า โรยร่วงตามเวลา ฤาพูนพาในหัวใจ :)
17 พฤษภาคม 2547 14:10 น. - comment id 269372
อืม...ความรู้สึกดีดีเช่นนี้ เก็บจารึกไว้ในใจให้เนิ่นนานอ่ะครับดีแล้ว อะไรที่งดงาม อะไรที่แสนหวาน จดจำเหอะครับ อะไรที่ขมขื่น อะไรที่ร้าวรวด สิ่งนั้นไม่น่าตกค้างในใจเยย แวะมาทักทายครับ
18 พฤษภาคม 2547 11:04 น. - comment id 269939
กลีบกุหลาบซาบซึ้งถึงทรวงจิต มาแนบชิดติดตรึงตราจารึกไว้ กลีบร่วงหล่นโรยรามิทันไร ความสวยใสก็ไร้ค่าถ้าแค่มอง