ฉันคิดถึงเธอนะ..รู้ไหม กับความห่วงใยที่ใจมันเรียกหา และคิดถึงเธอตลอดทุกเวลา ขอเพียงเธอหันมาสบตา..ให้รู้ว่าใครห่วงใย
16 พฤษภาคม 2547 21:01 น. - comment id 268946
ห่วงใยตัวเองด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ กลอนเพราะดีค่ะ จะเป็นกำลังใจให้
17 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 269256
ห่วงใยคนอื่นแล้วอย่าลืมห่วงใยตัวเองบ้างนะคะ
17 พฤษภาคม 2547 14:14 น. - comment id 269374
บอกเขาซะนะ... อาการเช่นนี้ คืออาการของรักแท้ครับ คุณรักเขาจริงแค่ไหน รู้ยังครับ ถ้ารู้แย้ว ก็อย่าปิดบังเขานะ แวะมาให้กำลังใจครับ