จันทร์ของใจ

วนัสนันท์

จันทร์ลอย ไม่คอยใจ
นานเท่าใด ไม่กลับมา
ให้เพ้อ ละเมอหา
ดวงจันทรา ไม่แยแส

ให้เศร้า ระทมทรวง
จันทร์ฤาห่วง หันมาแล
ให้รัก มิปรวนแปร
เป็นได้แค่...คนยังคอย
วันวาร กาลผ่านพ้น
ยังเศร้าหม่น มิลดถอย
ย่ำค่ำ..ตะวันคล้อย
ยังคงคอย...จันทร์ของใจ
				
comments powered by Disqus
  • ดาวเหนือ

    16 พฤษภาคม 2547 21:40 น. - comment id 268962

    ไม่ลองมองหาดาวของใจบ้างหรอคะ  อิอิ
  • tiki

    16 พฤษภาคม 2547 23:05 น. - comment id 269022

            จันทร์จ๋า
    มาหาแม่มา
    มาเอาแก้วแหวน
    โลดแล่นเต้นหนา
    
    
    
    เขียนดีน่ารักค่ะ
  • น้ำ

    16 พฤษภาคม 2547 23:09 น. - comment id 269024

    กลอนเพราะมากนิ
    
    
  • น้ำ

    16 พฤษภาคม 2547 23:28 น. - comment id 269037

    แจมด้วยนิ
    
    จันทร์จรไกล
    หัวใจใฝ่หา
    จอมจันทร์อ้อมใจข้า
    อยู่ไหนหนา อุราหวง
  • วนัสนันท์

    17 พฤษภาคม 2547 07:00 น. - comment id 269147

    ไม่ลองมองหาดาวของใจบ้างหรอคะ  อิอิ  
     จาก : รหัสสมาชิก : 6727 - ดาวเหนือ 
    
    ..... สงสัยจะต้องเขียนใหม่ ในกลอน บทหน้าน่ะค่ะ อิๆๆ
    
    ขอบคุณ คุณ น้ำ กับ พี่..tiki ด้วยนะคะ(ขอโมเมเรียกพี่เลยละกัน ตามดูกันมา 2 วัน ถือว่าสนิทสนมแล้วเนอะ
    
    ทุกทีไม่ค่อยเข้ามาตอบขอบคุณเท่าไหร่ เพราะไม่รู้จะตอบยังไง ก็..ขอบคุณล่วงหน้าถึงทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยค่ะ
    
  • เมกกะ

    17 พฤษภาคม 2547 14:17 น. - comment id 269376

    เฮ้อออออออออออ อาการคนเหงานิเอง  คิ_คิ  
    อารมณ์เมกมีเสมออ่ะครับ  อารมณ์เหงา ๆ 
    อ่านแล้ว..ก็เข้าใจ  เข้มแข็งนะครับ.. รักแท้ที่อยู่ในใจ เก็บไว้ให้เนิ่นนาน
    แวะมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน