คิดถึงกันอีกแล้ว มีวี่แววต้องเหงาใจ หนาว เหม่อ เพ้อ หวั่นไหว คนใกล้ใจยังไกลตา แม้นรัก..มิรับรู้ ยังรักอยู่ คะนึงหา คืนวันอันผ่านมา คงมีค่าแค่ผ่านไป ด้วยใจมิเคยจำ แม้นเคยย้ำ...เกินจำไหว กับเธอ คนของใจ คงรักไป อีกเท่านาน ฝนพรำ ฉันพร่ำถึง เสียงรำพึง ใจขับขาน คิดถึง...ประกอบการณ์ เหมือนวันวาน..ที่เคยเป็น
16 พฤษภาคม 2547 15:12 น. - comment id 268773
คุณนี่เป็นคนอะไรนะ เขียนกลอนให้ยิ้มได้ดีจริงๆค่ะ
16 พฤษภาคม 2547 15:13 น. - comment id 268775
คุณนี่เป็นคนอะไรนะ เขียนกลอนให้ยิ้มได้ดีจริงๆค่ะ
16 พฤษภาคม 2547 15:53 น. - comment id 268814
ฝนพรำที่ฉ่ำฟ้า ตอกย้ำว่าข้าคิดถึง วันวานหวานคนึง เฝ้ารำพึงฝันถึงคุณ
16 พฤษภาคม 2547 17:35 น. - comment id 268887
ดีใจจัง...ที่คุณชอบ :) ขอบคุณมากนะคะ