เธอคือรักที่ต้องการ เธอคือคนแห่งความฝัน....ฉันรักเธอ

วนัสนันท์


เธอคือรักที่ใจไขว่คว้าหา
คือสายน้ำ สายฝนชุบชีวา
คือส่วนหนึ่งของนาทีของเวลา
เธอคือคนที่มีค่าต่อหัวใจ 

เธอคือคนในฝันที่ฉันคิด
คือส่วนหนึ่งของดวงจิตยามหลับไหล
อยู่ใกล้เธอ...ละเมอรักอบอุ่นไอ
เธอคือคนของหัวใจที่ต้องการ

ฉันรักเธอ..ใช่เพ้อพร่ำคำฝัน
เธอคือความเป็นจริงของคืนวัน
เป็นอีกครึ่งเติมเต็มใจให้แก่กัน
เธอคือคนแห่งความฝัน..ฉันรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 พฤษภาคม 2547 22:30 น. - comment id 268997

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน