ไกลออกไปสุดสายตาจะแลเห็น มีความรักหลบเร้นอยู่มุมใหน มีความสุขเรียงรายอยู่แห่งใด มีหัวใจกี่หัวใจอยากใกล้กัน กระซิบบอกสายลมที่พัดผ่าน ฝากความหวานส่งไปในความฝัน หอบความรักมิรู้ตื่นในคืนวัน ให้กับใครคนนั้นที่รอคอย บอกว่าอยู่ที่ตรงนี้ไม่ไกลนัก ถ้านึกรักอย่าชักช้ามาหาหน่อย อย่าให้ฉันอยู่กับฝันที่เลื่อนลอย เฝ้ารอคอยใครคนนั้นตลอดมา คนในฝันของวันนั้นมีจริงไหม บอกกับใจตัวเองอย่าอ่อนล้า อีกไม่นานคนที่รอกำลังจะมา เอาหัวใจที่มีค่ามาแลกกัน....
16 พฤษภาคม 2547 11:42 น. - comment id 268692
แพทจ๋า แต่งได้เพราะมากเลยครับ อยากรู้จังใครคนนั้นที่แพทรอคอย คิดถึงนะครับ
16 พฤษภาคม 2547 14:05 น. - comment id 268723
แต่งได้ไพเราะดีจังเลยค่ะ ความหมายซึ้งดีจัง กำลังอินกะบทกลอน
16 พฤษภาคม 2547 21:31 น. - comment id 268959
สื่อความหมายของใจดีนะค่ะ แหม ลึกซึ้วงกินใจเหลือเกิน
29 กันยายน 2547 00:50 น. - comment id 283354
คิดถึงนะ กลอนยังคมเช่นเคย