กรุณายืนยันการออกจากระบบ
sim8
ฉันยังรักเธอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน หรือว่าเธออยู่เเสนไกล ฉันก้อยังจะรักเธอ
16 พฤษภาคม 2547 00:37 น. - comment id 268589
so desu ne ai no koto.
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ