เคยคิดถึงฉันบ้างไหม ทั้งที่ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจอย่างนี้ คิดถึงแต่เรื่องเก่า ๆ ของเราที่มี เก็บแต่ความรู้สึกดี ๆ ไว้ในใจ แต่เธอคงไม่เคยคิดถึง ความรู้สึกเก่า ๆ ก็คงไม่ซึ้งไม่หวั่นไหว เรื่องราวดี ๆ ของฉันคงเปลี่ยนเป็นเรื่องราวดี ๆ ของใคร ทั้งที่ฉันไม่เคยเปลี่ยนไปหรือคิดมีใครแทนที่เธอ
15 พฤษภาคม 2547 23:48 น. - comment id 268551
เวลาเราคิดถึงใครแล้วเขาไม่คิดถึงนี่มันก็เจ็บนะคะ
16 พฤษภาคม 2547 00:17 น. - comment id 268573
เวลาเราคิดถึงใครแล้วเขาไม่คิดถึงนี่มันก็เจ็บนะคะ จาก : กริม แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณหลาย ๆ เด้อที่แวะเข้ามาทักทาย อาวเปนว่า ขอตัวปายนอนก่อนนะคะ
16 พฤษภาคม 2547 14:34 น. - comment id 268739
คึดถึงเธอสิคิดมากไปได้ แค่บางวันอาจทำให้เธอเข้าใจผิดไปเท่านั้น ทำอะไรไม่ดีให้เธอน้อยใจขอโทษด้วยละกัน แต่ให้รู้ไว้ว่าทุกช่วงเวลาในแต่ละวันใจฉันมีเพียงเธอ มาแบบมั่วๆเอากำลังใจดีๆมาให้ค่ะ เพราะค่า-*- แต่เศร้าจัง
16 พฤษภาคม 2547 23:36 น. - comment id 269043
ขอบคุณ คุณช็อกโกแล็ตที่แวะเข้ามาเยี่ยม และแต่กลอนต่ออีก 1 บทค่ะ