แฟนฉัน???? @^-^@
วงเวียน
คนเอาแต่ใจ ขี้งอน
ขี้อ้อน ขี้หึง ขี้หวง
ขี้ระแวง ขี้เป็นห่วง
น้ำตาร่วง ได้ตลอดเวลา
แม้เธอจะเป็นยังไง
เอาแต่ใจแค่ไหนไม่เคยว่า
กับเข้าใจและทำตามตลอดมา
เพราะรักหนักหนาจึงกล้ายอม
โกรธ! ไม่พอใจก็บอกฉัน
ไม่ต้องเกรงใจกันไม่ต้องอ้อมค้อม
จะรักกันนาน ๆ ต้องรู้จักประนีประนอม
ยอมทุกอย่างถ้าทำให้เธอสบายใจ
ไม่เป็นไรไม่เคยโกรธ
ไม่เคยคิดโทษไม่ว่าเธอจะทำผิดครั้งไหน ๆ
ที่แล้ว ๆ มาน่ะฉันยอมให้อภัย
และฉันจะยอมเธอตลอดไป เอ้า! เกี่ยวก้อยสัญญาเลย
รักกะต้องยอมทนอย่างงี้แหละ (เมื่อก่อนนะ) ตอนนี้ม่ายยอมแล้ว แหะ ๆ