ฉันไม่สำคัญอีกแล้วใช่ไหม เธอถึงปล่อยฉันไว้ให้เงียบเหงา กี่วันแล้วที่ไม่พบเธอแม้แต่เงา ทิ้งไว้เพียงความว่างเปล่าให้พักพิง เขาสำคัญกว่าฉันใช่ไหม เธอถึงทิ้งความผูกพันธ์ของเราไว้ให้หยุดนิ่ง ไหนล่ะคำที่เธอเคยบอกไว้ว่ารักจริง แล้วทำไมเธอจึงทิ้งให้ฉันเดียวดาย