ใจหนอใจ.....หยุดร้องไห้เสียทีได้ไหม วันนี้...จากกันไป ใช่วันหน้าจะไม่พบกัน .......................... พลัดพราก... ห่างร้าง...อำลา...ความฝัน ร้างไกล...เจ้ายอดชีวัน คงไว้แค่คำมั่น....สัญญา..... ~~~~~~~~~~~~~~~~~ .......สักวัน..จะกลับไป........ สู่สิ่งที่ใจ...ถวิลหา หยุดไหลเสียที...น้ำตา ปลอบใจตัวเองว่า....วันหนึ่งข้างหน้า - - คงหวนคืน ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
15 พฤษภาคม 2547 17:45 น. - comment id 268387
แวะมาทักทาย .. กลอนเพราะค่ะ ..
15 พฤษภาคม 2547 22:12 น. - comment id 268495
จากกันไปเพื่อมาพบใหม่นะคะ กลอนเพราะดี เป็นกำลังใจให้ค่ะ
16 พฤษภาคม 2547 14:30 น. - comment id 268735
กลอนน่ารัดดีคะ
16 พฤษภาคม 2547 14:57 น. - comment id 268758
หยุดนะ...นี้คือ..คำขอร้อง อิอิ น้องสาวอย่าเศร้าเสียใจไปเยยครับ พี่ชายคนนี้ เศร้าจัยคนเดียวก็น่าจะพอแล้วนะครับคนดี พี่เมกว่า น้องสาวคนนี้สงสัยแต่งให้พี่เมก หรือเรื่องจริงครับ ถ้าเรื่องจริง ก็เศร้าเน๊าะ พี่เมก
8 มิถุนายน 2547 17:39 น. - comment id 281977
ทำไมจึงเศร้าจังเลย ครับ ใครทำให้นางสาวใบไม้ ..............ต้องจากกันไป .........และ พลัดพราก....ด้วยล่ะ วันหนึ่งข้างหน้าต้องเป็นวันของเธอสักวันนะครับ วันที่เธอชนะ นะคนดี พี่เป็นกำลังใจ