ก็แค่ผู้หญิงธรรมดา ธรรมดา ไม่มีค่ามากมายเท่ารัย ก็แค่ผู้หญิงขี้น้อยใจ จนเธอรำคาญไปซะทุกเวลา ฉันมันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อยากมีความรักซึ้ง ซึ้ง อยากมีคนห่วงหา ก็แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าผู้หญิงธรรมดา ไม่ต้องการอะไรนักหนา ขอแค่เธอมีเวลามาดูใจ
15 พฤษภาคม 2547 14:34 น. - comment id 268274
ก็แค่นี้ที่ผู้หญิงคนนึงต้องการอ่ะนะคะ กลอนเพราะมากมาย ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
15 พฤษภาคม 2547 15:17 น. - comment id 268303
ก็ดีนะ...ความรู้สึกเช่นนี้ พี่เมกเชื่อนะครับ คนที่มีความรู้สึกที่ดี ย่อมได้ประสบคนที่ดี สักวันนะน้องสาว น้องสาวคงได ้เจอผู้ชายในฝัน เพ่เมกจะอยู่คอยเป็นกำลังใจให้นะครับ ทั้งสุขทุกข์ ถ้าน้องสาวคนดีต้องการ พี่ชายคนนี้พร้อมให้ตลอดเวลา จาก....เมก ผู้ชายอารมณ์เหงา
15 พฤษภาคม 2547 16:00 น. - comment id 268334
ดีนะคะสำหรับบทกลอนนี้ คิดว่าตรงใจผู้หญิงหลาย ๆ คนเลยล่ะค่ะ