แปรอุปสรรค เป็นพลัง มีความหวัง เป็นเป้าหมาย จงตั้งมั่น ด้วยแรงใจ เพื่อก้าวไป สู่ความฝัน.
15 พฤษภาคม 2547 13:06 น. - comment id 268211
!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิ_อิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ ^------^ เมกให้ได้นะครับ สำหรับแรงใจให้กัน เมกให้ใครไม่ได้มีอย่างเดียว เพราะเมกมอบให้ใครบางคนไปแล้ว และเขาก็ไม่หวลมาหาเมกอีกเลย ...เมกจะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก
15 พฤษภาคม 2547 22:15 น. - comment id 268497
แข้มแข็งจังเลยค่ะ กลอนเพราะดีนะคะ ชอบ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ป.ล.เป็นกำลังใจให้พี่เมกด้วยละกันนะคะ (เห็นไปcommentแบบนี้หลายบทกลอนมาก)
17 พฤษภาคม 2547 12:26 น. - comment id 269296
ฝันเถิดฝันฝันได้ดังใจหวัง ทุ่มพลังสุดแรงแข่งความฝัน คงรู้ผลจนได้ในเร็ววัน กำลังใจของฉันมอบให้เธอ ได้ทุ่มพลังสุดตัวเพื่อไปสู่ความฝันของเรารึยัง หือ อีกกี่ปีรายงานผลได้ อิอิ